Ra nhiều máu khi quan hệ tình dục với chồng sắp cưới | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ra nhiều máu khi quan hệ tình dục với chồng sắp cưới
Chào bác sĩ. Cho em hỏi với ạ. Em năm nay 28 tuổi, em và chồng sắp cưới có quan hệ tình dục nhưng trong quá trình quan hệ thì em có bị ra máu rất nhiều (giống như đến ngày kinh vậy ạ, máu ra rất nhiều). Bác sĩ cho em biết em bị như vậy là bị gì ạ? Có nghiêm trong không ạ? Và em phải làm gì ạ? Em cảm ơn bác sĩ nhiều ạ?
Loading...

Chào em,
Không biết em và chồng đã có quan hệ tình dục nhiều lần chưa? Chỉ có 1 lần này các em bị ra máu hay lần nào quan hệ cũng đều bị ra máu nhiều như vậy? Việc ra máu diễn ra trong bao lâu là hết? Ngoài hiện tượng ra máu, em còn có các biểu hiện khác như ra nhiều khí hư bất thường, có mùi hôi tanh hoặc bị ngứa rát âm đạo không?
Nếu đây là lần đầu em và chồng quan hệ mà bị ra nhiều máu thôi thì đó có thể là do màng trinh của em dày khiến số lượng máu mới ra nhiều như vậy. Thường số lượng máu ra khi lần đầu quan hệ ở mỗi người sẽ có sự khác nhau, người có màng trình càng dày thì máu ra sẽ càng nhiều, màng trinh mỏng thí số lượng máu cũng sẽ ít hơn. Bên cạnh đó, nếu chỉ lần này các em quan hệ mà bị ra nhiều máu thì cũng có thể là do trùng với ngày kinh hoặc tư thế quan hệ không thích hợp hoặc quan hệ quá mạnh khiến niêm mạc âm đạo bị tổn thương nên mới ra hiện tượng ra nhiều máu như vậy, tuy nhiên thường trong những thương tổn chảy máu sẽ kèm đau.
Còn nếu lần nào quan hệ xong em đều bị ra máu, máu ra nhiều không cầm được thì nghi ngờ em đang bị viêm nhiễm phụ khoa, kèm theo đó có thể là sự rối loạn đông máu khiến máu ra nhiều mà không cầm lại được. Tốt nhất em  nên đến các bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám lại để xác định chính xác tình trạng của em ra sao, tùy từng tình trạng, nguyên nhân các bác sỹ sẽ có hướng điều trị và tư vấn rõ hơn cho em trong thời gian này.
Chúc em sức khỏe!