Rạn nứt đầu dương vật sau quan hệ là bệnh gì?
Mỗi lần quan hệ xong da đầu dương vật tôi bị rạn nứt, gây đau rát.Khoảng 2 3ngày la tự khỏi (Trước đây thì bình thường, không có vấn đề gì). Vậy tôi có phải mắc bệnh gì hay không.

Chào bạn!
Tình trạng da đầu dương vật rạn nứt khi quan hệ, sau đó 2-3 ngày lại tự khỏi được có thể do bạn tình của bạn có độ PH âm đạo có tính acid mạnh (có thể do âm đạo người nữ bị mất cân bằng độ PH do viêm nhiễm,..) nên khi quan hệ da đầu dương vật là một vùng da rất mỏng và nhạy cảm nên chúng sẽ bị khô, gây nứt nẻ và đau rát. Ngoài ra cũng có thể do tình trạng sử dụng dung dịch vệ sinh không phù hợp, có tình tẩy rửa quá mạnh nên gây tổn thương da. Nếu có sử dụng các loại dung dịch tắm, rửa đó thì mình không nên sử dụng tiếp nhé.Cũng có nhiều trường hợp do vệ sinh không đảm bảo gây viêm bao quy đầu nên dễ bị tổn thương.
Vì thế nếu tình trạng kéo dài, sau khi khắc phục nhưng nguy cơ trên mà tình hình không được cải thiện thì bạn nên đi khám chuyên khoa Da liễu hoặc chuyên khoa Nam học. Khi đó tình hình sẽ được cải thiện nếu bạn biết nguyên nhân thì điều trị sẽ hiệu quả hơn. Hoặc nếu chưa có nhu cầu có con thì tạm thời mình nên sử dụng bao cao su khi quan hệ để khắc phục tạm thời tình trạng trên bạn nhé.
Chúc bạn hạnh phúc.