Rất ngại "gần" bạn gái vì "cậu nhỏ" gặp vấn đề... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Rất ngại "gần" bạn gái vì "cậu nhỏ" gặp vấn đề...
Chào bác sĩ,em là N năm nay 25 tuổi, cách đây 7 tháng khi bắt đầu quan hệ với bạn gái thì em thấy rất bình thường.Nhưng 3 tháng gần đây em quan hệ rất khó khăn,khi dương vật cương cứng em cảm thấy rất căng tức khó chịu ở đầu dương vật,cảm giác vùng da ở đây bị căng ra.
Khi đưa vào trong bạn gái thì vùng da ở rãnh quy đầu và dây hãm quy đầu rất dễ bị xước gây xót, rát rất khó quan hệ.Việc này làm em gần đây rất ngại phải quan hệ với bạn gái.
Không chỉ vậy em chỉ quan hệ được 1-2 phút là xuất tinh không cầm cự được lâu hơn thì có phải em bị XTS không bác sĩ,em hoàn toàn khỏe mạnh không bệnh tật gì,khi quan hệ tâm trạng thoải mái không bị stress.Mong bác sĩ sớm giải đáp 2 triệu chứng trên của em
Loading...

Chào em!
Trong thư em có hai vấn đề cần giải đáp, đầu tiên là về việc 3 tháng  nay em quan hệ với bạn gái, dương vật bị căng tức, khó chịu, ở rãnh quy đầu và dây hãm thường bị xây xước gây xót, rát. Vậy cho tôi hỏi thêm là bình thường khi không quan hệ với bạn gái em có thấy dương vật ngứa,rát, sưng đỏ bất thường gì không? Gần đây em có sử dụng dung dịch,hay xà phòng để vệ sinh dương vật hay không? Bạn gái em có vấn đề bất thường gì như viêm phụ khoa hay không? Nếu một sô trường hợp em bị viêm da quy đầu thì lúc bình thường cũng sẽ có đau, rát nhưng mức độ ít hơn, khi có hoạt động tình dục thì sẽ đau , rát nhiều hơn. Thứ hai là do em vệ sinh bằng hóa chất có tính tẩy rửa mạnh, mà da dương vật thì rất nhạy cảm nên dễ bị kích ứng nên gây ra tình trạng trên. Thứ ba có thể do bạn gái em bị viêm âm đạo gây ra môi trường PH bị thay đổi, tính acid mạnh hơn nên gây ra đau rát dương vật khi giao hợp. Ngoài ra còn có rất nhiều nguyên nhân khác có thể gây ra tình trạng đau rát khi quan hệ, cho nên em cứ thử theo dõi thêm trong thời gian tới, nếu tình trạng trên vẫn diễn ra thì phải đi khám để tìm nguyên nhân điều trị em nhé.
Thắc mắc tiếp theo là em hỏi về vấn đề xuât tinh sớm, thì không biết tần suất quan hệ của em và bạn gái như thế nào? Thời gian lần nào cũng chỉ được 1-2 phút thôi à em? Nếu như tần suất của em chưa đều thì không thể xác định là xuất tinh sớm hay không, vì nếu quá lâu mới được quan hệ thì sẽ khiến hưng phấn của em mạnh mẽ và xuất tinh sớm là bình thường. Nhưng nếu lần nào cũng bị vậy trong khi quan hệ đều đặn theo nhu cầu thì phải đi khám nam khoa để tìm hiểu nguyên nhân và điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!