Rối loạn cương dương do thủ dâm có biểu hiện như thế nào? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Rối loạn cương dương do thủ dâm có biểu hiện như thế nào?
Chào chương trình. Cho em hỏi rối loạn cương dương do thủ dâm là như thế nào và điều trị khó không ạ ?
Loading...

Chào em!
Rối lọan cương dương do thủ dâm hay rối lọan cương dương do những nguyên nhân khác thì đều có chung biểu hiện lâm sàng đó là :
Không có ham muốn về tình dục,dương vật luôn trong trạng thái "xìu", không thể cương cứng để có thể làm “chuyện ấy”.
Vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng hoặc không cương cứng đủ để quan hệ tình dục bình thường dù đã thực hiện nhiều biện pháp kích thích.
Dương vật có thể cương cứng để quan hệ tình dục nhưng chỉ được một khoảng thời gian ngắn đã trở về trạng thái ban đầu khi chưa lên đỉnh,chưa thỏa mãn.
Dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc.Tức là có thể cương cứng vào lúc ban ngày,hay khi đang làm việc tuy nhiên đến khi "cần" thì lại không cương cứng để quan hệ được.
Tuy nhiên để lết luận vấn đề của em có phải là rối loạn  cương dương hay không và nguyên nhân thực sự có phải do thủ dâm hay không thì em nên đến chuyên khoa Nam học để khám và các bác sỹ có thể kiểm tra em nhé.
Cách điều trị bệnh này tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh. Nếu nguyên nhân là do vấn đề thủ dâm thì em nên từ bỏ thói quen này, đồng thời kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý,chơi thể thao lành mạnh. Việc điều trị được coi là dễ hay khó và thời gian phục hồi nhanh hay không còn phụ thuộc vào cơ địa từng người,và mức độ bệnh nặng hay nhẹ em nhé. Em nên kiên trì điều trị bởi vì những bệnh này không giống như những bệnh cấp tính mà cần phục hồi dần dần em nhé.
Chúc em sức khỏe!