Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, nổi mụn là do "quay tay"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, nổi mụn là do "quay tay"?
Em năm nay 17 tuổi em chưa quan hệ. Em thủ dâm năm lớp 7 đến giờ 1 tuần em thủ dâm 3 lần, nhưng giờ đã giảm hơn vì em thấy các nguyên nhân xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, da mặt tối sạm không còn tươi tắm và mọc mụn. Xin bác sỹ hãy giúp em và cách khắc phục ạ?
Loading...

Chào em.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau 1 khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Khi có quan hệ thực sự với bạn tình thời gian đều đặn mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như : lâu ngày không được quan hệ hay quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn, thủ dâm quá nhiều hay đang gặp 1 số vấn đề về bệnh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm. Rối loạn cương dương là hiện tượng dương vật không đủ khả năng cương cứng để duy trì quan hệ.
Em năm nay 17 tuổi em chưa quan hệ, em thủ dâm năm lớp 7 đến giờ 1 tuần em thủ dâm 3 lần, nhưng giờ đã giảm hơn vì em thấy các nguyên nhân xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, da mặt tối sạm không còn tươi tắm và mọc mụn. Trường hợp của em chưa có quan hệ thực sự đều đặn thì cũng chưa thể đánh giá được mức độ xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương em nhé. Có thể là yếu tố tâm lý làm ảnh hưởng đến nhu cầu tình dục. Vì thế em nên có thoải mái, không nên quá lo lắng, nên dành thời gian tập luyện thể thao lành mạnh để nâng cao sức khỏe bản thân, 1 tuần em có thể tự thủ dâm 1 lần để giải tỏa ham muốn tình dục em nhé.
Vấn đề mặt tối sạm và mọc mụn là do em đang độ tuổi dậy thì, nội tiết cơ thể đang có sự thay đổi nên làm cho mụn nổi nhiều hơn hoặc do vệ sinh da mặt, hoặc dùng sữa rửa mặt không hợp với da cũng gây mụn. Em cũng không quá lo lắng, thường thì qua độ tuổi này mụn sẽ giảm dần, đồng thời em cũng nên có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, kiêng các chất kích thích cay nóng, uống đủ nước, không nên thức quá khuya, vệ sinh da mặt sạch sẽ thì mụn cũng sẽ giảm em nhé.
Chúc em sức khỏe!