Rối loạn dương cương và xuất tinh nhanh có tự khỏi? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Rối loạn dương cương và xuất tinh nhanh có tự khỏi?
Rối loạn dương cương và xuất tinh nhanh có thể tự phục hồi như cũ được hay không hay là phải điều trị. Nếu điều trị thì điều trị như thế nào, chi phí liệu có đắt không. Có cảm giác như thận bên phải nằm lệch vị trí rất khó chịu khi nằm khi kiểm tra thì thấy thận bên trái chảy xệ nhiều hơn bên phải. Vậy có cần phải khám điều trị tại bệnh viện không ạ
Loading...

Chào bạn!
Thứ nhất  về vấn đề rối loạn cương dương và xuất tinh sớm có cần điều trị hay không? Điều trị có hiệu quả hay không phụ thuộc vào tuổi tác và nguyên nhân gây ra tình trạng trên cho bạn. Vì vậy bạn nên đi khám tại các chuyên khoa nam học để được khám và tư vấn cụ thể theo vấn đề mà bạn đang gặp phải.
Thứ hai là khi thận của bạn nằm lệch so với vị trí giải phẫu của bạn và nó gây ra những khó chịu cho bạn thì việc điều trị là cần thiết. Bạn đã đi kiểm tra rồi thì nên đến các chuyên khoa thận tiết niệu để khám kiểm tra lại và bác sĩ sẽ cho bạn hướng điều trị phù hợp. Cũng có thể vì vấn đề về thận này mà dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương cho bạn, vì vậy bạn cần làm thêm xét nghiệm nội tiết tuyến thượng thận để đánh giá chi tiết nhé.
Vậy bạn nhé!