Bứt rứt ở "vùng kín" phải làm thế nào để giải tỏa? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bứt rứt ở "vùng kín" phải làm thế nào để giải tỏa?
Em năm nay 18 tuổi, 2 ngày nay em có cảm giác bứt rứt ở vùng kín không ngủ được, em có uống thuốc thì giảm bớt được nhưng khi ngừng thuốc thì lại bị trở lại. Cảm giác bứt rứt này thường em bị khi lướt thấy cảnh nóng và hết sau đó. Nhưng nay em lại bị liên tục không cách nào hết được, nó khiến em không thể tập trung vào việc gì kể cả buổi sáng. Em phải làm sao đây ạ?
Loading...

Chào em.
Em có cảm giác bứt rứt ở vùng kín không ngủ được, em có uống thuốc thì giảm bớt được nhưng khi ngừng thuốc thì lại bị trở lại. Cảm giác bứt rứt này thường em bị khi lướt thấy cảnh nóng và hết sau đó. Nhưng nay em lại bị liên tục không cách nào hết được, nó khiến em không thể tập trung vào việc gì kể cả buổi sáng. Tôi cũng không biết cảm giác bứt rứt của em ở đây là gì hay cảm giác ham muốn được quan hệ tình dục, nhất là khi lướt qua cảnh nóng.
Tuổi 18 có nhu cầu ham muốn tình dục là hiện tượng sinh lý bình thường, nếu không có ham muốn mới là bất thường em nhé. Em nói em dùng thuốc thì đỡ tôi cũng không biết em đã dùng thuốc gì, nếu thuốc làm giảm ham muốn tình dục thì trên thị trường tôi cũng không thấy có loại thuốc nào làm giảm ham muốn cả mà chỉ có thuốc làm cải thiện nội tiết giúp tăng nhu cầu tình dục.
Theo tên và địa chỉ mail em có gửi cho Chương trình thì chúng tôi thấy em là bạn  gái nên chúng tôi sẽ tư vấn theo giới tính nữ của em. Nếu em có ham muốn tình dục cao thì em có thể tự thủ dâm nhẹ nhàng vùng kín để giải tỏa nhu cầu sinh lý, nhưng chú ý nếu vẫn còn màng trinh phải thủ dâm nhẹ nhàng, không được đưa dụng cụ thủ dâm vào trong âm đạo vì sẽ gây rách màng trinh em nhé. Nên có thời gian nghỉ ngơi lao động hợp lý, hạn chế xem phim ảnh kích dục, nếu cần thì nên thủ dâm với tần suất hợp lý em nhé.
Chúc em sức khỏe!