Sao "ân ái" với chồng lại không ra dịch trắng sữa mà chỉ ra chất nhờn?
Bác sĩ cho em hỏi. Hiện nay thì em đã có gia đình và có 1 cháu 3 tuổi. Em muốn hỏi là khi vợ chồng em quan hệ tại sao lại không ra chất nhờn màu trắng sữa mà chỉ ra chất nhờn trơn trong như lòng trắng trứng gà ạ. Và có cách nào để khi quan hệ thì có chất nhờn màu trắng sữa không ạ. Em xin chân thành cảm ơn ạ.

Chào em!
Trong giai đoạn quan hệ tình dục thì cơ quan sinh dục của cả nam và nữ đều có thể tiết ra một lượng dịch trắng trong như lòng trắng trứng gà và lượng dịch này có nhiệm vụ giảm ma sát để không khiến cả hai không cảm thấy đau rát khi quan hệ. Nếu như một cặp vớ chồng không tiết đủ dịch bôi trơn khi quan hệ thì có thể xảy ra tình trạng xây xước cơ quan sinh dục và lúc đó họ sẽ phải tìm đến biện pháp hỗ trợ là sử dụng gel bôi trơn. Tùy từng người mà dịch này có thể màu trằng hoặc có người sẽ có màu hơi trắng( nhưng nếu là màu sắc khác thì có thể là biều hiện của viêm nhiễm) và dù là màu gì thì đây cũng là hiện tượng sinh lý bình thường em nhé!
Đã là sinh lý thì sẽ không có cách gì để khiến dịch nhờn âm đạo khi quan hệ của em chuyển sang màu khác được. Tôi cũng không biết vì sao em lại muốn quan hệ phải có dịch "trắng sữa" Nhưng theo tôi, việc dịch sinh dục của em và chồng có màu gì không quan trọng. Điều quan trọng ở đây là cả hai vợ chồng em đều khỏe mạnh trong sức khỏe chung cũng như sức khỏe tình dục và có đời sống tình dục viên mãn
Chúc em khỏe mạnh.