Sao đến "lần thứ 2" rồi mà bạn gái vẫn không có cảm giác gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sao đến "lần thứ 2" rồi mà bạn gái vẫn không có cảm giác gì?
Chào bác sĩ!
Em là con trai năm nay 19 tuổi, người yêu em năm nay 16 tuổi. Chúng em yêu nhau nhưng ít khi được ở bên nhau, chu kì cứ 2 tháng thì gặp nhau được 1 lần, và cũng như vậy chúng em đã có quan hệ tình dục với nhau vào tháng 4 vừa rồi, lần đầu tiên chúng em quan hệ em thấy người yêu của em rất đau và không có chảy máu.
Nhưng khi quan hệ xong thì khi về tắm, bạn gái em nói có máu và 1 chút màng chảy ra ở trong âm đạo. sau đó em đi học ở xa, tháng 7 mới về và chúng em quan hệ lần thứ 2, nhưng người yêu em vẫn cảm thấy đau. Ban đầu chu kì kinh là 30-35 ngày, nhưng sau khi uống thuốc tránh thai sau lần 1 thì chu kì kinh của người yêu em là 45 ngày mặc dù khi quan hệ chúng em vẫn dùng bao cao su.
Bác sĩ có thể cho em biết là tại sao khi chúng em quan hệ đến lần thứ 2 rồi mà bạn gái em vẫn chưa có cảm giác ạ, như vậy người yêu em có vấn đề gì về sức khỏe không? Trước khi quan hệ thì chúng em cũng có dạo đầu như oral sex. Bác sĩ cho em hỏi thêm là vô tình uống nhầm phải thuốc tránh thai khẩn cấp thì có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không ạ?
Loading...

Chào em!
Trước là thư em gửi tôi thật sự lo lắng về tình trạng quan hệ tình dục quá sớm ở các bạn trẻ hiện nay. Trước hết tôi sẽ trả lời các thắc mắc của em:
Bạn gái em còn đang ở trong độ tuổi dậy thì nên nếu như có quan hệ tình dục thì đôi khi cơ thể của cô bé ấy còn chưa đủ phát triển hoàn thiện để cảm nhận về việc quan hệ tình dục. Cho dù cơ thể cô ấy đủ trường thành thì việc quan hệ không khiến một người phụ nữ đạt khoái cảm cũng là chuyện thường hay xảy ra với phụ nữ nên không được đánh giá là bệnh lý em nhé!
Còn về việc bạn gái em đã sử dụng biện pháp thuốc tránh thai khẩn cấp. Kể cả đối với người phụ nữ trưởng thành thì việc sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe chung cũng như sức khỏe sinh sản, khi cơ thể bạn gái em còn đang trong giai đoạn hoàn thiện thì những tác dụng phụ của thuốc có thể còn nặng nề hơn. Tôi cũng nhắc nhở em, thuốc tránh thai khẩn cấp không được công nhận là một biện pháp tránh thai an toàn bởi hiệu xuất tránh thai của thuốc không cao, nghĩa là bạn gái em hoàn toàn có khả năng mang thai sau khi sử dụng thuốc nếu như trước đó các em có quan hệ tình dục không an toàn. Nếu như có quan hệ tình dục thì biện pháp các em sử dụng được ở đây chỉ là bao cao su mà thôi.
Theo tôi, các em nên dừng việc quan hệ tình dục với bạn gái lại. Bởi xét trên nhiều khía cạnh thì việc quan hệ tình dục trong thời gian này sẽ gây hại rất nhiều cho bạn gái em. Về sinh lý, việc quan hệ quá sớm sẽ khiến cơ thể cũng như cơ quan sinh sản của cô ấy bị cản trờ và đứng trước nhiều nguy cơ bệnh lý. Dù các em có tránh thai như thế nào thì khi quan hệ tình dục cũng sẽ phải đứng trước nguy cơ( dù lớn hoặc nhỏ) về việc mang thai ngoài ý muốn. Về mặt xã hội, việc quan hệ sớm sẽ ảnh hưởng đến việc học tập cô ấy.
Tôi hiểu tình cảm của các em rất tốt. Nhưng em ạ, tình dục không phải là phương pháp giúp các em tỏ ra  các em yêu nhau sâu đậm. Hãy chờ đợi bạn gái lớn hơn chút nữa, em không nên vì những giây phút thoải mái của bản thân mà đẩy bạn gái phải đối mặt với những nguy hiểm có thể xảy ra khi quan hệ tình dục. Đó là chưa kể nếu bạn gái em chưa đủ 16 tuổi thì em sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật khi có quan hệ với cô ấy. Em đã 19 tuổi thì tôi nghĩ em có đủ khả năng làm một người bạn trai có trách nhiệm phải không?
Chúc em có những quyết định sáng suốt.