Sao quan hệ với người này thì "cứng" người khác lại "ỉu xìu"?
Cho em hỏi là tại sao trong quá trình từ trước đến nay...có một số bạn gái mà em quan hệ thì dương vật cương tự nhiên còn một số trường hợp thì không thể cương lên được hoặc chỉ lên được một lát rồi lại xuống. Như vậy em có bị gì không ạ

Chào em,
Dương vật cương cứng là do yếu tố thần kinh cùng sự phối hợp của rất nhiều cơ quan. Cụ thể là khi có kích thích tình dục sẽ phát tín hiệu lên não bộ chuyển đến trung tâm gây cương ở tủy sống và làm cho nó hoạt động. Sau đó tín hiệu sẽ gửi tiếp đến mô cương nằm trong hai thể hang qua sự dẫn truyền các sợi thần kinh thể hang. Kết quả là làm dãn các động mạch thể hang do đó máu được bơm vào các hang máu. Khi nam giới đạt được khoái cảm và xuất tinh, hệ thần kinh đối giao cảm có phản xạ co thắt làm dương vật xìu.
Trong câu hỏi của em, có nghĩa là dương vật của em đôi khi không cương cứng như mong muốn? Những lần không thể cương cứng đó có liên quan gì đến tâm lý của em, ví dụ như quá căng thẳng, mệt mỏi, lo sợ hoặc chưa đủ hưng phấn để "nhập cuộc"? Vì để đánh giá tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới cần hiểu rõ em đang gặp những biểu hiện như thế nào? Hiện tượng kéo dài bao lâu rồi? Có kèm theo những dấu hiệu đau tức dương vật? Có bị ảnh hưởng bởi các chất kích thích trước khi quan hệ hay không?
Cần phải chia sẻ rõ những câu hỏi trên thì mới có thể giúp em hiểu hơn về vấn đề của em đang gặp phải và có hướng theo dõi ban đầu giúp em.
Thân ái!