Sau đêm tân hôn 1 tháng vẫn không thể 'công phá" thành công? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sau đêm tân hôn 1 tháng vẫn không thể 'công phá" thành công?
Chào chuyên gia. em năm nay 25 tuổi , mới kết hôn. trong lần quan hệ đầu tiên em đau khủng khiếp và ra máu nhiều , từ đó đến giờ đã hơn 1 tháng em và chồng mới bắt đầu quan hệ lại , nhưng vẫn không được , khi ' cậu bé ' vừa xâm nhập được 1 tí thì em cảm giác như có 1 cái gì đó chắn ngang , không thể cho vào tiếp được , nếu vẫn tiếp tục thì đau. Cho em hỏi em có bị bệnh gì không ạ. em mới có chồng mà bị như vậy rồi
Loading...

Chào bạn!
Cấu tạo của màng trinh - cửa ngõ âm đạo - rất khác nhau ở mỗi người. Có người có màng trinh mỏng, dễ rách, có người lại có màng trinh dày, khó rách. Trên bề mặt màng trinh thường có lỗ để máu kinh có thể thoát ra ngoài, có người chỉ có một lỗ màng trinh, có người lại nhiều lỗ. Theo mô tả thì bạn có màng trinh dày, khó rách nên lần giao hợp đầu tiên khó khăn, chảy máu và rất đau. Hiện tượng này hoàn toàn bình thường, nên bạn đừng quá lo lắng. Tuy nhiên không rõ lần đầu dương vật đã đưa sâu được vào bên trong chưa hay vẫn chỉ loanh quanh ở bên ngoài bởi nếu lần đầu đã đưa được vào rồi thì không có lý do gì lần sau lại bị "chắn" cả.
Còn việc bạn sau lần đầu quan hệ lại dừng hẳn hơn 1 tháng mới quan hệ lại sẽ làm cơ thể của bạn không thích ứng được làm cho khiến cả người căng cứng, lỗ âm đạo không mở rộng ra được kiến “cậu bé” của chồng bạn gặp khó khăn khi đưa vào. Các bạn có thể dùng biện pháp bôi trơn để có thể đưa vào dễ dàng hơn và làm giảm đau đớn cho bản thân, hoặc có thể dùng khoảng thời gian ban đầu để âu yếm vuốt ve để tiết ra dịch nhầy làm bạn thoải mái tinh thần, thả lỏng cơ thể hơn trong cuộc yêu giúp cải thiện được tình trạng bây giờ, Vì quan hệ chưa nhiều nên mới đầu bạn sẽ cảm thấy đau nhưng về sau khi các bạn đã hòa hợp trong chuyện chăn gối rồi việc đau đớn sẽ giảm đi thay vào đó sẽ là cảm giác khoái cảm dành cho cả hai.
Nếu thử tất cả mọi cách rồi mà bạn vẫn bị đau và không cho vào được thì tôi nghĩ là bạn có thể bị màng trinh quá dầy và khiến không thể đưa sâu dương vật vào bên trong, bạn có thể đến bệnh viện chuyên khoa sản để bác sỹ kiểm tra và trích màng trinh giúp bạn 1 cách an toàn và đảm bảo nhất.
Bên cạnh đó vẫn có thể còn có 1 khả năng đó là bạn có khôi u ở âm đạo,polyp âm đạo hoặc dị dạng âm đạo... dẫn đến việc bạn bị khó khăn và gây đau đớn khi đưa vào. Để có thể biết chắc hơn thì bạn nên đến các Cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám kỹ hơn và được điều trị kịp thời nhé.
Chúc bạn may mắn!