Sau khi cắt bao quy đầu thì "cậu nhỏ" không "chào cờ" được? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sau khi cắt bao quy đầu thì "cậu nhỏ" không "chào cờ" được?
Em đi cắt bao quy đầu ở phòng khám đa khoa Rxxxx, cắt xong họ không đưa thuốc kháng sinh mà bắt em truyền dung dịch vào đến ngày thứ 4 họ tặng em chiều đèn tia hồng ngoại gì đó và ngày thứ 5 cũng thế nhưng tối về thấy không cương lên được vậy nên cho em hỏi em cần điều trị tiếp hay không?
Loading...

Chào em!
Cắt bao quy đầu là một thủ thuật dành cho nam giới trong độ tuổi trưởng thành nếu như bao quy đầu dài, hẹp gây khó khăn trong vệ sinh và giao hợp. Thủ thuật cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, tuy nhiên cũng cần thực hiện ở một cơ sở y tế chuyên về nam khoa, bởi nếu tay nghề bác sỹ không tốt, hay vệ sinh dụng cụ không đảm bảo cũng có thể xảy ra một số biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng tình dục của nam giới.
Sau khi cắt bao quy đầu thì trong khoảng 7-10 ngày vết khâu ở dương vật sẽ liền lại hoàn toàn, còn trước đó có thể đau và hơi sưng một chút. Thời gian này bác sỹ có thể kê thuốc kháng sinh uống hoặc truyền, việc chiếu đèn hồng ngoại giúp tạo độ ấm giúp giãn nở mạch máu, tăng lưu lượng tuần hoàn, giúp vết thương mau liền. Em cần kiêng quan hệ tình dục khoảng 1 tháng kể từ khi cắt bao quy đầu để vết thương ổn định hoàn toàn. Trong thời gian đầu khi cắt bao quy đầu có thể dương vật cương cứng kém hoặc không cương cứng được do có tổn thương thì cũng là bình thường, không nên lo lắng quá và đừng quan hệ quá sớm em ạ.
Tuy nhiên cũng có một số trường hợp cắt bao quy đầu lại bị biến chứng giảm khoái cảm tình dục. Do nếu tiến hành tại cơ sở y tế không đảm bảo vô trùng, dụng cụ y tế không được đảm bảo, trình độ chuyên môn và kỹ thuật không tốt sẽ gây tổn thương tới dây thần kinh khoái cảm và gây ra đau rát kéo dài,cảm nhận kích thích tình dục kém...Tuy nhiên số người bị biến chứng này không nhiều, nên em cũng không cần quá lo lắng, theo dõi một thời gian nữa xem như thế nào em nhé. Hiện nay em vẫn nên điều trị theo phác đồ của phòng khám để vết thương có thể liền tốt nhất và hạn chế nguy cơ viêm nhiễm xảy ra.
Chúc em sức khỏe!