Sau khi xem sex thì thấy nhói ở phần bụng là bệnh nan y?
Sau khi sem sex thì thấy nhói ở phần bụng dưới là mắc bệnh gì ạ?

Chào em!
Không rõ khi xem phim sex em có hiện tượng cương cứng dương vật và thủ dâm không? Bởi khi em xem các hình ảnh kích thích và gợi dục thì em sẽ bị gợi ham muốn tình dục lên và lúc đó dương vật của em sẽ cương cứng, bên cạnh các cơ trên dương vật cương cứng thì các cơ khác như cơ vùng bụng dưới của em cũng sẽ bị căng thẳng và ở trạng thái co cơ. Chính vì vậy, sau khi em quan hệ hoặc dương vật ở trạng thái cương cứng trong thời gian dài thì em sẽ có hiện tượng đau vùng cơ bụng dưới. Hiện tượng đau này sẽ biến mất sau khoảng một thời gian ngắn. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường nên em không cần quá lo lắng nhiều.
Tôi cũng nhắc nhở em nên hạn chế việc xem phim sex vì nó có thể khiến em rơi vào tình trạng lạm dụng phim kích dục.
Chúc em khỏe mạnh.