Sau một phút quan hệ bỗng nhiên thấy máu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sau một phút quan hệ bỗng nhiên thấy máu?
Sau khi quan hệ lần đầu xong được 1 phút sau "cô bé" của bạn gái em chảy máu nhưng mà ít thì là hiện tượng gì ạ?
Loading...

Em trai thân mến
Màng trinh là "chiếc then cài " đóng dấu trinh tiết của người con gái. Khi có sự " thâm nhập " âm đạo do quan hệ tình dục chắc chắn sẽ làm rách màng trinh. Màng trinh là một màng mỏng cách cửa âm đạo 2-3 cm với một hay nhiều lỗ kinh nguyệt để thoát ra. Đặc điểm của màng trinh là thường có rất nhiều mạch máu nhỏ đan xen vào nhau nên thông thường khi bị rách sẽ kèm theo chút máu. Độ dày mỏng của màng trinh khác nhau tùy theo từng người
Về tình trạng chảy một ít máu của bạn gái em sau khi quan hệ là hiện tượng rách màng trinh em nhé. Hai em không cần phải lo lắng quá nhiều đâu. Chỉ có điều là nên có lối sống quan hệ tình dục lành mạnh. Nếu chưa lập gia đình thì nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn như dùng bao cao su. Tránh được lây nhiễm các bệnh xã hội và viêm nhiễm ở cả nam và nữ.
Chúc em sức khỏe!