Sau quan hệ 3 ngày vẫn ra máu là do mắc bệnh phụ khoa? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sau quan hệ 3 ngày vẫn ra máu là do mắc bệnh phụ khoa?
Cho em hỏi là sau quan hệ 3 hôm vẫn rỉ ra ít máu đỏ và không đau, liệu em có bị bệnh phụ khoa gì không có làm sao không và nếu bị viêm thì nên vệ sinh thế nào cho đúng ạ?
Loading...

Chào em.
Không biết em có quan hệ nhiều lần chưa hay đây là lần đầu tiên. Máu ra màu đỏ là máu mới bị chảy ra. Nếu đây là lần quan hệ tình dục đầu tiên thì có lẽ em có màng trinh quá dầy nên bị ra máu kéo dài, cũng có thể là em bị viêm cổ tử cung nên khi quan hệ bị ra máu, cũng có thể là máu kinh nguyệt trùng với ngày quan hệ, cũng có thể là do quan hệ thô bạo hoặc cho tay vào trong âm đạo để kích thích làm tổn thương niêm mạc thành âm đạo, niêm mạc cổ tử cung nên bị chảy máu.
Em theo dõi thêm, nếu hiện tượng ra máu vẫn kéo dài thì em nên đi khám phụ khoa, siêu âm kiểm tra khi đó mới biết nguyên nhân do đâu thì khi đó mới có hướng giải quyết cho em được. Nếu là do viêm phụ khoa thì em phải đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa, hàng ngày em cũng phải rửa vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, mặc đồ lót rộng để hạn chế sự nhân lên của vi khuẩn gây hại.
Chúc em sức khỏe!