Sau quan hệ âm đạo xuất hiện dịch nhờn mùi hôi khó chịu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sau quan hệ âm đạo xuất hiện dịch nhờn mùi hôi khó chịu?
Xin chào bác sĩ! Em cần giải đáp hai câu hỏi ạ:
Câu hỏi thứ nhất : Em và bạn trai có quan hệ cách đây ba ngày ạ, trong lúc quan hệ bạn trai em đã sử dụng bao cao su. Không những thế bạn trai em còn thay bao lần hai, bạn trai em không xuất tinh vào bên trong bao, khi quan hệ xong bạn trai em xuất tinh ở bên ngoài, bác sĩ cho hỏi như vậy có mang thai không ạ ?
Câu hỏi thứ hai : Sau khi quan hệ về em có sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ cẩn thận, nhưng hôm sau lại xuất hiện chất nhờn có mùi hôi khó chịu
Mong bác sĩ trả lời em sớm ạ, chúc bác sĩ năm mới vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình.
Loading...

Chào em!
Không rõ em nói rằng bạn trai em không xuất tinh trong bao mà xuất tinh ngoài thì tức là đưa dương vật ra ngoài, tháo bao cao su và xuất tinh ở bên ngoài phải không em? Tinh dịch có tràn vào bên trong âm đạo không? Em phải hiểu sự có thai là do kết hợp của tinh trùng và trứng thì điều kiện cần đầu tiên là phải có sự xâm nhập của tinh trùng vào trong âm đạo. Mà tinh trùng có mặt trong dịch sinh dục và tinh dịch của nam giới , nên miễn em không để những chất dịch này rơi rớt vào bên trong âm đạo thì em không có nguy cơ mang thai.
Sau khi em quan hệ có sử dụng bao cao su, em cũng vệ sinh cẩn thận bằng dung dịch vệ sinh, nhưng vẫn thấy âm đạo có mùi thì có khả năng là em bị viêm nhiễm phụ khoa, em nên theo dõi trong thời gian tới, nếu thấy tình trạng âm đạo có mùi hôi, tiết dịch thì em nên đi khám phụ khoa để bác sỹ có thể thăm khám, xét nghiệm dịch sinh dục cho em và nếu như có viêm nhiễm phụ khoa thì sẽ tìm nguyên nhân để định hướng điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!