Sau quan hệ thấy nổi gân ở dương vật? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sau quan hệ thấy nổi gân ở dương vật?
Tôi 33 tuổi, vẫn quan hệ bình thường. Nhưng hôm trước sau khi quan hệ, đến sáng đi tiểu thấy vướng, sờ xuống bao quy đầu thi gẫn đầu dương vật nổi một đoạn như nổi gân. Ấn vào thì không thấy đau, và sưng. Liệu tôi có bị bệnh gì không!
Loading...

Chào bạn!
Phần đầu của dương vật được bao bằng một nếp gấp bằng da nhỏ và mỏng nửa niêm mạc gọi là bao quy đầu, có chức năng bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc của quy đầu. Có thể do cọ xát khi tiếp xúc với “cô bé” chưa đủ “ướt át”, hoặc quá mạnh. Nên phần da bao quy đầu có cấu trúc niêm mạc thuộc ranh giới giữa phần rãnh và cổ đã bị viêm nhẹ gây sưng to lên một chút nên bạn thấy “có 1 đường giống như gân nổi lên bao quanh quy đầu” là vậy.
Nhưng hiện tại bạn không thấy đau rát và đi tiểu bình thường thì không có gì phải lo lắng cả, nó sẽ tự khỏi thôi. Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo không bị viêm nhiễm và nếu có những biểu hiện bất thường như thấy đau, sưng to hơn thì nên đến bệnh viện chuyên khoa nam học để khám và điều trị nhé.
Chúc bạn sức khỏe.