Siêu âm có dịch túi cùng có phải là có thai | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Siêu âm có dịch túi cùng có phải là có thai
Bác sĩ ơi cho cháu hỏi. hôm nay cháu đi siêu âm kêt quả chuẩn đoán là : hình ảnh dịch túi ~3mm cùng douglas Như vậy : có phải là chau đã có thai không ạ Cảm ơn bác sĩ!
Loading...

Chào bạn!
Túi cùng Douglas hay còn gọi là cùng đồ sau, là nơi thấp nhất cơ thể. Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây động dịch nhiều tại túi cùng nhưng không phải có dịch tại túi cùng là bạn sẽ có thai hay không có thai. Để biết bạn có thai hay không cần phải dựa vào kết quả thử thai hoặc xét nghiệm thử máu xác định beta HCG. Không rõ bạn đi siêu âm với mục đích gì nhưng với số lượng dịch không nhiều tại túi cùng, nếu bạn không có các dấu hiệu gì khác bất thường khác kèm theo thì bạn cũng đừng quá lo lắng.
Bạn có thể tham khảo thêm các nguyên nhân gây tăng dịch tại cùng đồ của chúng tôi tại http://www.cuasotinhyeu.vn/tu-van/skss-tinh-duc/sieu-am-bung-co-dich-tui...
Chúc bạn sức khỏe!