Sợ bị nhầm tinh trùng của người khác khi "lọc rửa".
Chào bác sĩ!
Em muốn hỏi lần đầu lọc rửa tinh trùng em được 21.8 triệu con sau 4 tháng em lọc rửa lần 2 thì được 28 triệu con như vậy là binh thường hay có khi nhầm với người khác không  ạ? Em cảm ơn.

Chào em!
Số lượng tinh trùng tạo mỗi một thời điểm của một nam giới có thể có sự khác biệt, bởi chất tinh trùng có sự thay đổi theo lối sống, thói quen sinh hoạt hoặc thậm trí tâm lý của nam giới. Chính vì vậy em không cần quá lo lắng khi ở lần lọc rửa thứ 2 số lượng tinh trùng của em có sự thay đổi.
Trong những bệnh viện uy tín, mẫu tinh dịch của em trước khi đưa đi xử lý thì sẽ được ghi rõ thông tin và lưu trữ trong hồ sơ, sổ sách nên thường rất khói có sự nhầm lẫn. Bệnh viện thường sẽ rất cẩn thận trong vấn đề này vì khi để xảy ra sự nhầm lẫn thì hậu quả sẽ do bệnh viện chịu trách nhiệm sẽ là khôn lường
Chúc em khỏe mạnh và sớm có tin vui