Sợ vô sinh không dám "quay tay" nên "thèm" đến nỗi ngủ mơ cũng thấy "sex"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sợ vô sinh không dám "quay tay" nên "thèm" đến nỗi ngủ mơ cũng thấy "sex"?
Chào chuyên gia, chuyên gia cho mình hỏi mình năm nay 20 tuổi. Bắt đầu thủ dâm đến nay được 5 năm rồi, 4 năm trước thì thủ dâm đều có khi ngày 1 lần, tuần 2-3 lần. Vì chưa hiểu dõ thủ dâm nên đến bây giờ. Mấy tháng trước mình có thấy sợ thủ dâm sẽ vô sinh. Nên cai được khoảng 1 tháng.
Đến bây giờ cứ nghĩ đến sex là lại muốn thủ dâm.vì sợ cho nên không dám thủ dâm và bị mất kiểm soát bản thân Có khi ngủ đêm mơ đến “sex” cũng tự xuất. Mình rất lo lắng là không biết bị làm sao và cách điều trị như nào?
Loading...

Chào em!
Thủ dâm là hành vi thường gặp ở nam giới trong và sau tuổi dậy thì, đây những hành động tự thỏa mãn tình dục khi không có điều kiện quan hệ tình dục với bạn tình. Nếu như biết điều tiết va thủ dâm đúng cách thì thủ dâm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thủ dâm giúp giảm stress, tốt cho tinh trùng,kiểm soát tình dục, giaỉ tỏa tâm lý,không có nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục. Nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. Ví dụ như thủ dâm mà chặn dòng tinh dịch có thể dẫn đến xuất tinh ngược dòng gây vô sinh, thủ dâm không đảm bảo vê sinh gây viêm đường tiết niệu và viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, thì mới dẫn đến vô sinh về sau.
Vì thế nên em cũng có thể thủ dâm với tần suất vừa phải, khoảng 2-3 ngày/lần, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, thủ dâm nhẹ nhàng thì việc thủ dâm này sẽ không dẫn đến vô sinh cũng như đời sống tình dục sau này em nhé. Việc em có nhu cầu tình dục và nếu không được giải quyết thì bị mộng tinh, hoặc mơ thấy việc quan hệ thì nó là bình thường, chỉ là sinh lý, bản năng của con người thôi. Do đó em không nên kiềm chế quá làm khổ bản thân mà cũng không có ích gì em nhé.
Chúc em sức khỏe!