"Solo" thì xuất được, còn có "đối tác" thì lại không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Solo" thì xuất được, còn có "đối tác" thì lại không?
Chào bác sĩ. Em năm nay 24 tuổi, gần đây em có quan hệ với bạn gái nhưng không thể xuất tinh. Em có thủ dâm từ nhỏ và đều xuất tinh được. Xin hỏi bác sĩ triệu chứng của em là bị bệnh gì? Và có thể chữa được không thưa bác sĩ?.
Loading...

Chào em!
Gần đây em nói là có bạn gái nhưng quan hệ không xuất tinh được, mà trước đây thì thủ dâm xuất tinh bình thường. Không biết mình quan hệ đã nhiều lần hay chưa, tất cả các lần quan hệ đều không xuất tinh được hay như thế nào? Vào thời điểm này em có còn thủ dâm không, khi thủ dâm có xuất tinh được nữa không?
Nếu vào thời điểm này em vẫn có cả thủ dâm và có cả quan hệ tình dục, thủ dâm thì xuât tinh được còn quan hệ thì không, thì có nghĩa là khi quan hệ có thể do tâm lý căng thẳng quá, hồi hộp lo lắng,  hoặc bạn gái không biết cách làm cho mình đạt cực khoái thì cũng có thể gây ra tình trạng khó xuất tinh.
Ngược lại nếu như thời gian trước thủ dâm xuất tinh được, bây giờ không thủ dâm nữa, quan hệ không xuất tinh được thì phải xem xét cả việc có bệnh lý gì không, ví dụ như gần đây em bị xuất tinh ngược dòng, hoặc các bệnh lý ở tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh, túi tinh, ....nên giảm hoặc không sản xuất tinh trùng, tinh dịch nữa. Thì nó lại là vấn đề có thể ảnh hưởng lâu dài đến khả năng sinh sản, thì phải đi khám nam khoa để được thăm khám và điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!