Sử dụng thuốc gây tê để ngăn xuất tinh sớm, lợi và hại như thế nào?
Chào chương trình, em bị chứng xuất tinh sớm, trong vài năm lại đây em có dùng thuốc emla 5mg để hỗ trợ. Vậy cho em hỏi có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Và cách điều trị như thế nào ạ. Em xin cảm ơn.

Chào em!
Thuốc Emla Cream 5% gồm thành phần chính là Lidocaine là thuốc gây tê có tác dụng chủ yếu trong giảm đau khi thực hiện các thủ thuật y tế như gây tê bề mặt da trong luồn kim & thủ thuật ngoại khoa nông. Chúng cũng có tác dụng gây tê bề mặt dương vật của nam giới, giảm độ nhạy cảm của dương vật, kìm hãm xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
Tuy nhiên nếu như em sử dụng thường xuyên và sử dụng “Xơ chai” khiến dương vật mất hết khoái cảm; dẫn đến liệt dương, chúng có thể gây dị ứng da như  bị mẩn ngứa, sưng, nổi đỏ tại các vùng da bôi thuốc. Nếu bị mẩn ngứa phải dừng sử dụng thuốc ngay lập tức.em cần lưu ý một số điều như sau:Không nên dùng EMLA trên các vết thương hở, bị bỏng, không được dùng quá 3 lần/ngày, không được sử dụng Emla khi quan hệ với bạn gái mang thai (thuốc có ngấm vào máu và gây ảnh hưởng đến thai)
Phương pháp điều trị xuất tinh sớm thì có rất nhiều các phương pháp, từ nội khoa đến ngoại khoa, từ đông y đến tây y, và có thể kết hợp nhiều phương pháp. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả khi điều trị và hạn chế tối đa các ảnh hưởng không tốt từ phương pháp điều trị em cần đi khám chuyên khoa Nam Học để bác sỹ thăm khám , xét nghiệm, siêu âm, ...tìm ra chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng này thì mới có phương pháp điều trị hiệu quả cho em được.
Chúc em sức khỏe.