"Súng nhả đạn" quá sớm và liên tục.
chào bác sĩ, năm nay em 27 tuổi, khi em quan hệ với bạn gái khoảng một đến 2 phút là em đã xuất tinh rồi, và trong giấc ngủ của em , em cũng hay bị xuất tinh , rất là bất tiện, việc xuất tinh ấy em cũng không làm chủ được, có khi ngủ trưa em cũng xuất tinh, gần đây em quan hệ với bạn gái mới đầu thì rất háo hức , nhưng chỉ được vài phút thì dương vật của em lại không cương cứng được, ngày trước thì em cũng hay thủ râm, nhưng mật độ không dầy một tuần khoảng bốn đến năm lần, bây giờ em rất lo lắng tháng sau em em lập gia đình, sợ rằng sinh hoạt vợ chồng, em không đáp ứng đủ, bác sĩ tư vấn cho em xem nên dùng những loại thuốc gì , bạn bè em cũng nói dùng thuốc bôi vào đầu dương vật để kích thích cương cứng, nhưng em không dám, và cũng không biết dùng loại nào , mong anh chị tư vấn giúp em, em xin cảm ơn bác sĩ

Chào em!
Khi em quan hệ với bạn gái khoảng một đến hai phút là em đã xuất tinh rồi. Như vậy được coi là xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm không phải là bệnh nhưng nếu kéo dài nam giới sẽ thấy mệt mỏi, tự ti về bản thân và nhu cầu không được thỏa mãn. Nguyên nhân chủ yếu thuộc về tâm lý, bản thân chưa có kinh nghiệm nên hay “tan cuộc” một cách nhanh chóng. Do đó, để khắc phục tình trạng này em không nên lo lắng quá, giữ tinh thần thoải mái. Em có thể kéo dài màn dạo đầu trước khi quan hệ, hít thở sâu và thư giãn. Khi số lần quan hệ tăng lên, bản thân cũng sẽ làm chủ hơn trong việc xuất tinh. Thường xuyên thể dục thể thao đặc biệt tăng cường các bài tập vùng chậu giúp cơ thể khỏe mạnh.
Em hay bị xuất tinh, có khi ngủ trưa cũng xuất tinh. Hiện tượng xuất tinh trong khi ngủ được gọi là mộng tinh. Đây được xem là phản ứng sinh lý bình thường của cơ thể khi trong độ tuổi sung sức, sức khỏe tốt nhất, nam giới chưa quan hệ hoặc chưa có kinh nghiệm dễ xuất tinh khi mơ có đang gần gũi hay quan hệ với bạn gái. Bản thân thường nghĩ về tình dục cộng với công việc mệt mỏi, căng thẳng có thể có hiện tượng này. Tuy nhiên, nó sẽ tự mất đi theo thời gian khi lập gia đình, đáp ứng nhu cầu tình dục thật sự. Do đó, em không nên lo lắng về tình trạng này.
Em có chia sẻ là trước đây hay thủ dâm, tần suất khoảng 4 – 5 lần/tuần. Thủ dâm không phải là xấu. Nó giúp giải tỏa mong muốn tình dục, có thể giảm căng thẳng, giúp dễ ngủ hơn. Tuy nhiên, tần suất được khuyến cáo mà không gây ảnh hưởng cho sức khỏe là 1 – 2 lần/tuần. Nếu thủ dâm quá thường xuyên có thể bị nhiễu loạn hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh do trung khu hưng phấn của đại não luôn phải lặp đi lặp lại trạng thái hưng phấn liên tục, gây rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Những vấn đề mà em đang gặp phải hiện tại có thể là do em thủ dâm nhiều. Do đó, hạn chế thủ dâm cũng sẽ giúp cải thiện những bất tiện trong nhu cầu tình dục bản thân.
Bạn bè em có tư vấn dùng thuốc bôi vào đầu dương vật để kích thích cương cứng. Hiện nay, chưa có loại thuốc nào giúp dương vật cương cứng cả nhưng có tác dụng bôi trơn âm đạo - dương vật. Nó có dạng gel, nước hoặc dầu hay sử dụng khi quan hệ "khô hạn". Dó đó, em cần cân nhắc việc sử dụng.
Chúc em sức khỏe!