"Sướng run" người rồi mà vẫn không xuất tinh được, có phải bị bệnh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Sướng run" người rồi mà vẫn không xuất tinh được, có phải bị bệnh?
Cháu xin hỏi bác sỹ là năm nay cháu 16 tuổi, cháu mới tò mò xem phim sex và thủ dâm, nhưng mà cháu làm được một lúc thì thấy sướng run người nhưng mà vẫn không xuất tinh được thì có phải cháu đang bị bệnh gì không ạ
Loading...

Chào cháu!
Không biết năm nay cháu 16 tuổi thì cháu đã thấy hiện tượng dậy thì hay chưa? Các dấu hiệu dậy thì thường bao gồm phát triển chiều cao, mọc lông nách lông mu, tinh hoàn dương vật phát triển lớn dần về kích thước, vỡ giọng,...Và không biết là cháu làm hành động thủ dâm như thế bao nhiêu lần rồi, lần nào cũng không xuất tinh được à? Hay việc cháu thủ dâm có phải đang là làm "trộm" hay không?
Thứ nhất là nếu cháu chưa dậy thì, tức dương vật và tinh hoàn chưa phát triển thì cháu cũng sẽ chưa sản xuất được tinh dịch và chưa có hiện tượng xuất tinh  khi thủ dâm cháu nhé, đó là trường hợp cần phải thăm khám vì đáng lẽ ra ở tuổi này các bạn đều đã có hiện tượng dậy thì rồi, nên cháu có thể là dậy thì muộn và cần can thiệp.
Thứ hai, nếu cháu đã thấy hiện tượng dậy thì rồi, và đã có mộng tinh khi ngủ, nhưng có thể là cháu thủ dâm trong tâm lý lo sợ bị phát hiện nên không xuất tinh được dù có đạt khoái cảm, thì điều này là không nên vì có thể phát triển thành bệnh rối loạn xuất tinh nếu kéo dài.
Thứ ba nếu cháu đã có hiện tượng dậy thì rồi, nhưng chưa từng thấy mộng tinh hay xuất tinh bao giờ, thì cháu cũng phải đi khám xem cơ quan sinh sản của mình có gì bất thường không, có thể là do một bệnh lý nào đó khiến tinh hoàn không sản xuất tinh trùng, hoặc do bệnh lý nên xảy ra tình trạng xuất tinh ngược, thì nó có thể ảnh hưởng đến sinh sản mai sau, nên cần đi khám nam khoa để được xử lý cháu nhé
Chúc cháu sức khỏe!