Tại sao bạn gái không thích quan hệ lâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tại sao bạn gái không thích quan hệ lâu?
Chào chuyên gia Em và bạn gái em năm nay 19 tuổi.... bọn em đã quan hệ tình dục lần đầu với nhau vào tháng trước, sau lần đầu thì thỉnh thoản bọn e có quan hệ tình dục và quan hệ tình dục bình thường. Nhưng sau 3 tuần không quan hệ tình dục và qua tuần thứ 4 bọn em quan hệ tình dục lại thì bạn gái em than đau và hơi rát, trong khi em và bạn gái có màn dạo đầu kich thích, thêm một nguyên nhân nữa em quan hệ tình dục lâu và đổi nhiều tư thế bạn gái em cứ than mệt và hối thúc em xuất tinh nhanh để kết thúc cuộc yêu. Vậy chuyên gia cho em hỏi, có phải em quan hệ tình dục và đưa dương vật vào trong không đúng cách, nên bạn gái em bị đau có phải không. Và tại sao em quan hệ tình dục lâu bạn gái lại không thích, trong khi có nhiều người bạn gái khác thích người yêu mình quan hệ tình dục lâu.
Loading...

Chào em!
Trong trường hợp của các tôi nghĩ là do khi quan hệ chất nhờn ở âm đạo và dương vật tiết ra ít nên khi đưa vào bạn em có cảm giác đau và rát hơn bình thường vậy nên thời gian quan hệ của các em cũng không kéo dài được lâu. Các em có thể dùng 1 số loại chất bôi trơn giúp cho bọn gái em khi quan hệ giảm đi sự đau đớn.
Thời gian quan hệ của em và bạn thường kéo dài trong bao lâu? Khi quan hệ tình dục quá lâu và thay đổi tư thế nhiều sẽ dẫn đến việc quá sức, có thể nhu cầu của em nhiều nhưng bạn gái của em lại ít dẫn đến việc khi quan hệ lâu khiến cơ thể cô ấy không chịu đựng được quá lâu. Bên cạnh đó cũng có thể do trước đó bạn gái em bị mệt nên nhu cầu quan hệ cũng giảm đi, không còn quá nhiều ham muốn nữa. Em nên tâm sự và trò truyện với bạn gái em để tìm hiểu thêm lý do vì sao cô ấy bị như vậy, khi 2 em nói chuyện giải quyết mọi thắc mắc thì lúc đó những băn khoăn của em mới có 1 đáp án 1 cách chính xác nhất được.
Chúc 2 em hạnh phúc!