Tại sao "cậu bé" có mùi khó chịu?
Chào Bác sỹ!
Liệu em có mắc bệnh gì không mà mùi hôi trên dương vật xuất hiện liên tục mặc dù em tắm rửa vệ sinh ít nhất 2 lần trong ngày. hễ mỗi lần cương cứng là em lại ngửi thấy, đôi lúc bình thường không để ý thì không thấy hôi nhưng mỗi lần nghĩ đến cái mùi đó thì lại thấy hôi. Hễ mỗi lần giao tiếp với ai thì em lại ngĩ đến chuyện đó vậy là mùi hôi lại phát ra ở dương vật em biết chuyện đó là vì những người xung quanh có phản ứng khó chịu. Vậy em có bệnh gì không và cách chữa trị như thế nào ạ?
Thân ái chào Bác sỹ!

Chào em!
Đúng là có một số nam giới có mùi cơ thể khá khó chịu là mọi người xung quanh khi giao tiếp không được thoải mái. Tuy nhiên mùi cơ thể không thường là ở mồ hôi hoặc vùng nách chứ hầu như không có ở dương vật đâu em ạ.
Nếu dương vật em có mùi hôi khó chịu thì đây là biểu hiện của viêm nhiễm cơ quan sinh dục do vi khuẩn yếm khí. Nếu em không điều trị thì sẽ rất khó hết mùi, việc em rửa hàng ngày chỉ là biện pháp tạm thời mà thôi.
Em nên đi khám để bác sĩ kê thuốc uống và thuốc bôi tại chỗ cho em, ngoài ra em cần phải giữ cho cơ quan sinh dục được khô thoáng, không nên mặc quần quá chật hay những loại quần có quá nhiều nilon. Vì nếu là vi khuẩn yếm khí thì nó sẽ không tồn tại được lâu trong môi trường có nhiều không khí vì thế vấn đề giữ vệ sinh và khô thoáng giúp hiệu quả điều trị tốt hơn rất nhiều.
Vậy em nhé chúc em luôn lạc quan và mạnh khỏe!