Tại sao "cậu nhỏ" lại quá nhậy cảm? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tại sao "cậu nhỏ" lại quá nhậy cảm?
Em Chào anh/chị ! Em năm nay 25 tuổi không biết em có bị xuất tinh sớm không vì trong khi quan hệ dương vật em rất nhạy cảm chỉ cần cọ sát tầm hơn 1 phút ở đầu dương vật là em đã có cảm giác muốn xuất tinh nhưng nếu lần thứ 2 quan hệ thì em lại không thấy cảm giác đó đâu nữa có khi mãi mà vẫn không ra được không biết em có bị bệnh không mong chương trình tư vấn giúp em và phương pháp chữa bệnh . Và cảm giác ở đầu dương vật của em khá nhạy cảm vì khi cọ xát em đều cảm giác được kể cả lúc sắp xuất tinh có biện pháp nào khắc phục không anh/chị .
Em xin cảm ơn chương trình ....!
Loading...

Chào em!
Xuất tinh sớm được đánh giá khi có quan hệ tình dục thực sự. Biểu hiện của xuất tinh sớm là thời gian quan hệ tình dục khá ngắn đã xuất tinh ( thường dưới 2 phút), không làm chủ được việc xuất tinh, bản thân và bạn tình không đạt được khoái cảm đồng thời tình trạng này diễn ra trong thời gian dài. Có nhiều nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm nhưng như rối loạn nội tiết, tâm lý căng thẳng, do dùng chất kích thích hay có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở đầu dương vật,...
Với trường hợp của em cũng chưa thể được coi là xuất tinh sớm vì sau lần quan hệ đầu tiên "thất bại" thì lần thứ hai lại hoàn toàn không "hề hấn'' gì. Lý do dẫn đến tình trạng này có thể chủ yếu là do tâm lý quá hưng phấn, hồi hộp hoặc kích thích quá mạnh bạo. Lần thứ hai, tâm lý đã ổn định hơn nên thời gian quan hệ kéo dài được lâu hơn nhưng lại khó xuất tinh hơn. Em đừng quá căng thẳng, hãy thả lỏng tâm lý, thực hiện những động tác nhẹ nhàng, tư thế thích hợp để cải thiện tình trạng này. Nếu quan hệ quá lâu mà vẫn không xuất tinh được làm em khó chịu hay khi em vẫn đạt được khoái cảm mà lại không có hiện tượng xuất tinh thì cũng cần lưu ý vì nó có thể liên quan đến bệnh lý rối loạn xuất tinh, xuất tinh ngược dòng.
Em hãy tích cực tập luyện thể dục thể thao, có lối sống sinh hoạt khoa học, lành mạnh để đảm bảo sức khỏe, nếu có những dấu hiệu bất thường như tôi đã đề cập tới ở trên thì cũng nên đến bệnh viện chuyên khoa Nam học kiểm tra cho yên tâm.
Thân ái!