Tại sao dương vật và tinh hoàn lại nhỏ hơn các bạn cùng tuổi?
Cho em hỏi năm nay em 21 tuổi mà sao dương vật và tinh hoàn của em bé so với các bạn cùng  tuổi tuổi khác?

Chào em!
Không rõ kích thước dương vật cũng như tinh hoàn của em như thế nào mà em cho rằng dương vật của mình bé.
Hiện tại, chưa có một con số nghiên cứu nào cho rằng kích thước dương vật thế nào là hoàn hảo. Tuy nhiên, theo các con số thống kê ở nam giới Việt Nam, dương vật có kích thước như sau: Chiều dài dương vật khi cương: 9 - 12 cm. Chu vi dương vật khi cương: 8- 18 cm. Không biết, kích cỡ và hình dáng của dương vật của bạn là bao nhiêu mà bạn thấy là bé và ngắn. Dương vật được cho là ngắn khi kích thước chiều dài lúc xìu dưới 3,8cm và lúc cương cứng dưới 7,8cm. Theo nghiên cứu về thể tích tinh hoàn của người đàn ông do đơn vị Nam khoa - Bệnh viện Bình Dân (TPHCM) thực hiện, thì thể tích tinh hoàn của người đàn ông Việt Nam (ở độ tuổi từ 25 đến 50) nằm trong khoảng từ 12ml - 30ml là hoàn toàn bình thường
Qua những thông tin cơ bản chúng tôi cung cấp, em có thể đánh giá được dương vật cũng như tinh hoàn của mình ở mức nào rồi chứ.
Nếu như thực sự dương vật của em quá nhỏ và làm ảnh hưởng đến chức năng  sinh sản cũng như đời sống tình dục của em thì em có thể đi khám nam khoa để bác sĩ khám làm phẫu thuật để cải thiện dương vật của em.
Em  nên nhớ, thứ quyết định bản lĩnh đàn ông của em không phải là kích thước “cậu nhỏ” đâu em nhé
Chúc em khỏe mạnh, tự tin.