Tại sao không tiết dịch nhờn khi có kích thích tình dục?
Em năm nay 24 tuổi , em không hiểu tại sao em lại không có chất dịch nhờn mỗi khi hưng phấn , hay gần bạn mà em thích, Có đôi khi em tự xem phim sex thât lâu, rồi gần bạn tình của em, có những phút dạo đầu, tại sao dương vật em cương cứng nhưng lại không tiết ra chất dịch nhờn , ( trong khi đó em đang rất hưng phấn) Bác sỹ có thể tư vấn cho em được không, Vì em thấy có vài người có chất dịch nhờn khi xem phim, hoặc khi họ gần bạn gái,
Em đang lo lắng không biết em có bị bệnh gì không, Em có hỏi chú em, và ba em, những người đó họ trả lời là mỗi khi họ gần người họ hưng phấn hay thoáng chốc họ xem phim, đều có chảy ra chất nhờn, Có nhiều người họ có, có nhiều người thi tiết ra rất nhiều Mong bác sĩ cho em lời khuyên, và em nên làm thế nào để mình có chất nhờn , Và em không tiết ra chất đó, em có bị bệnh gì không

Chào em!
Không biết em không tiết dịch nhờn khi có kích thích nhưng em có xuất tinh không (khi thủ dâm, quan hệ tình dục, mộng tinh)? Dịch sinh dục nam giới hay còn gọi là chất nhờn thường tiết ra khi bị kích nảy sinh ham muốn tình dục thường do tuyến hành niệu đạo tiết ra. Phần lớn đàn ông khi cương cứng dương vật có hiện tượng tiết chất nhầy này. Tuy nhiên trong trường hợp của em có thể tuyến chất nhầy hoạt động ít nên dịch tiết ra không đủ để chảy ra bên ngoài lỗ miệng sáo nên em không thấy thôi. Hoặc cũng có thể em cần thời gian lâu hơn để tiết ra lượng chất nhờn đó, nên em hãy theo dõi khi mình có tần suất quan hệ tình dục thường xuyên và có thể kéo dài màn dạo đầu để quan sát thêm hiện tượng tiết dịch. Cũng như xuất tinh, việc em quá tập trung, căng thẳng để ý xem nó có tiết ra hay không làm em bị giảm khoái cảm nên lại càng khó tiết dịch sinh dục hoặc xuất tinh, lên đỉnh em nhé.
Việc em có tiết nhiều dịch sinh dục khi quan hệ hay không cũng không phải là tiêu chuẩn để đánh giá khả năng tình dục hay khả năng sinh sản của em gì hết nên em cũng không cần lo lắng quá nhiều khi không thấy dịch này. Hiện nay thì chưa có một phương pháp nào hiệu quả có thể áp dụng cho em để có chất nhờn tiết ra khi quan hệ hay có kích thích tình dục cả. Trong trường hợp nếu có đời sống tình dục thường xuyên mà em không thấy mình có dich sinh dục tiết ra khi được kích thích hoặc thậm chí không xuất tinh thì em cũng có thể đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ xem xét việc em không tiết chất nhờn khi kích thích có phải do các tuyến sinh dục phụ hoạt động yếu hay không, và như thế thì tinh dịch có bị ảnh hưởng hay không? Nếu không có vấn đề gì bất thường thì em cũng không cần lo lắng em nhé.
Chúc em sức khỏe.