Tại sao lại có những mảng trắng ở bao quy đầu?
Bác sĩ cho em hỏi .ở bao quy đầu của em .sau mấy ngày có triệu chứng : có 1 2 mảng trắng .thì hôm nay .ở đầu (cả khoảng bao quy đầu ) đều có màu trắng. theo em tìm hiểu trên sách báo thì bệnh của em tương tự như bệnh viêm bao quy đầu .dạng như bị nấm .bác sĩ có thể tư vấn cho em 1 loại thuốc uống hoặc bôi không ạ. bởi vì em không có điều kiện đi khám ở bệnh viện .xin cảm ơn bác sĩ !

Chào em!
Đó là biểu hiện khá rõ của viêm nhiễm tại bao quy đầu. Nguyên nhân gây nên tình trạng này thường là do chế độ vệ sinh không đảm bảo hoặc khi em đang có những vấn đề như hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu... hoặc do các bệnh lây truyền qua đường tình dục gây nên (trường hợp em đã có quan hệ trước đó).
Vì vậy, em cần lộn da bao quy đầu để vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày. Nếu em bị hẹp bao quy đầu, hoặc dài bao quy đầu nên đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra và hỗ trợ để em vệ sinh được dễ dàng, tránh bị viêm nhiễm. Chúng tôi không thể được phép chỉ định cho em dùng thuốc khi không thăm khám trực tiếp. Vì vậy em cần đi khám để tìm ra nguyên nhân và điều trị sớm nhé.
Chúc em sức khỏe.