Tại sao "vùng kín "luôn ngứa ngáy khó chịu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tại sao "vùng kín "luôn ngứa ngáy khó chịu?
Vùng kín của em rất là khó chịu ạ. Em không biết phải làm sao. Một cảm giác khó chịu, ngứa ngáy. Mọi người giúp em với ạ.
Loading...

Chào em!
Vùng kín của nữ giới có cảm giác ngứa ngáy khó chịu thì đó là một trong các triệu chứng điển hình của viêm nhiễm phụ khoa, bên cạnh đó em có thể thấy âm đạo luôn tiết dịch nhầy, có thể màu xanh, vàng, trắng đục, ...có thể có mùi hôi bất thường. Tuy nhiên viêm nhiễm phụ khoa lại có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, như vi khuẩn (trong nhóm vi khuẩn lại chia ra thành nhiều loại khác nhau) hoặc nấm, trùng roi, hay virus...Với mỗi nguyên nhân lại có hướng điều trị khác nhau với các loại thuốc kháng sinh đặc trị.
Nếu như em không điều trị việc viêm nhiễm có thể trở thành mãn tính, hoặc viêm nhiễm lên phần trên như tử cung vòi trứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, việc viêm nhiễm sâu cũng khiến cho vấn đề điều trị trở nên phức tạp.Do đó hiện tại em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Phụ sản để được thăm khám, xét nghiệm, từ đó bác sỹ sẽ xác định được nguyên nhân gây bệnh và chỉ định điều trị giúp em.
Chúc em sức khỏe!