Tắm chung cũng mang thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tắm chung cũng mang thai?
Xin chào bác sĩ ạ ! em và bạn gái có tắm chung với nhau. 2 cơ quan sinh dục có tiếp xúc với nhau nhưng chỉ bên ngoài không đưa vào trong như vậy có thai không ạ? bọn em chỉ đứng ôm nhau cũng không đưa vào trong. Mong bác sĩ tư vấn giúp em
Loading...

Chào em!
Để có thai thì phải có sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng. Mà tinh trùng nó có trong dịch nhờn và tinh dịch. Nếu khi đi tắm mà dương vật của em cương cứng có tiết ra dịch nhờn mà em chạm vào ngay cửa âm đạo, dù không cho vào trong, nhưng dịch nhờn đã chứa một lượng nhỏ tinh trùng, tinh trùng này có thể bơi vào âm đạo qua lỗ màng trinh nhờ  môi trường trung gian là dịch tiết âm đạo, tinh trùng gặp được trứng là có thể có thai.
Tuy nhiên trường hợp này thì khả năng mang thai không cao. Nhưng để đảm bảo hai em vẫn cần theo dõi chu kỳ kinh của bạn gái và thử thai khi có chậm kinh 3-5 ngày. Hai em nên tìm hiểu thêm nhứng kiến thức về giới tính và sức khỏe sinh sản để tránh những điều lo lắng và không mong muốn xảy ra em nhé.
Thân ái chào em!