Tâm lý thoải mái mà khi quan hệ với bạn gái dương vật khó cương? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tâm lý thoải mái mà khi quan hệ với bạn gái dương vật khó cương?
Chào bác sĩ! Em năm năm nay 26 tuổi. Em hút thuốc rất nhiều 1 ngày 1.5 đến 2 bao thuốc.1 tuần thì em uống bia rất nhiều.1 tuần 4.5 lần hoặc ngày nào em cũng uống. Em cũng thường xuyên thức khuya dậy trễ.1 tuần em thủ dâm 2 đến 3 lần. Khoảng mấy tháng nay em có bạn gái em không có thủ dâm nữa. Nhưng mỗi lần em quan hệ với bạn gái dương vật em không thể nào cương được. Tâm lý em rất là thoải mái.Và tui em có làm tình các kiểu cũng không thể cương cứng được. Nhưng khi em mở phim đen lên coi em quay tay khi gần thấy em gần xuất tinh thì em mới đưa dương vật vào âm đạo thì mới cương cứng và xuất tinh được. Em cũng cầm chừng được 4.5 phút thôi.Người trước em quan hệ rất là bình thường. Nhưng em bị khoảng 1 năm nay. Nhờ bác sĩ tư vấn dùm em
Loading...

Chào em!
Qua thư của em thì chúng tôi có thể hiểu rằng em đang gặp phải các vấn đề về rối loạn cương dương khi quan hệ tình dục với bạn gái, mặc dù khi em thủ dâm thì dương vật vẫn có thể cương cứng như bình thường. Trước đó khoảng 1 năm em có quan hệ với bạn gái cũ thì hoàn toàn dễ dàng để cương cứng, và thời gian gần đây thì lối sống của em cũng không thực sự khoa học. Nguyên nhân của hiện tượng khó cương cứng của em có thể do hai nhóm nguyên nhân như sau:
- Nguyên nhân tâm lý: Mặc dù em nói rằng khi quan hệ tâm lý của em thực sự thoải mái, thế nhưng chuyện tình dục không hoàn toàn chỉ phụ thuộc vào việc thoải mái hay không, mà nó còn phụ thuộc vào tình cảm, sự hấp dẫn hình thể, sự hòa hợp về tình dục với nhau. Có những người nam giới chỉ hứng thú quan hệ với những người phụ nữ mà họ yêu thật lòng, có những người thì bất cứ phụ nữ nào họ cũng quan hệ được. Có những người nam giới thì thích phụ nữ có những đặc điểm hình thể đẹp theo chuẩn thẩm mỹ của họ, hoặc có những người cần người bạn tình phải phối hợp tốt. Có những người thì thích thị dâm (nhìn ngắm những người phụ gợi cảm), có những người thích thính dâm (nghe những âm thanh gợi cảm)... Vì thế có thể nói nhóm nguyên nhân thứ nhất này là do hai người không hòa hợp về chuyện chăn gối.
- Nguyên nhân thứ hai: Có thể do sức khỏe của em không được đảm bảo do chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, rượu bia thuốc lá nhiều. Điều này về lâu dài không chỉ ảnh hưởng đến sinh lý mà còn có thể gây bệnh cho cơ thể, cũng ảnh hưởng đến sinh sản, nên em cần cân nhắc điều chỉnh từ từ để có lối sống sinh hoạt lành mạnh em nhé. Em cũng có thể đi khám nam khoa nếu tình trạng này kéo dài, để bác sỹ kiểm tra nội tiết tố, cũng như khám toàn bộ cơ quan sinh dục của em có vấn đề gì không, sức khỏe tổng quát như thế nào, nếu có bệnh lý cần điều trị thì sẽ tư vấn cụ thể cho em phương pháp em nhé
Chúc em luôn hạnh phúc!