Tần suất thủ dâm "dầy đặc" khiến "cậu nhỏ ỉu xìu" khi gần bạn gái.
Chào bác sỹ.
Em năm nay 23 tuổi.gần đây khi quan hệ với bạn gái thì không cương lên được.qua tìm hiểu thì em được biết mình bị rối loạn cương dương.em có tiền sử thủ dâm rất nhiều từ khi dậy thì.khoảng 2 3 lần mỗi ngày.hiện tại em đã ngừng thủ dâm.
Em muốn bác sỹ tư vấn giúp.bệnh của em phải chữa như thế nào.và hiện trạng của em có chữa khỏi được không.cơ thể em khỏe mạnh.và không bị bệnh gì khác.em xin cảm ơn bs

Chào em!
Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng để tiến hành giao hợp, hoặc dương vật có thể "cương" nhưng không đủ "cứng" để đưa vào âm đạo, và lúc có hưng phấn, muốn quan hệ thì dương vật không thể cương cứng nhưng lúc thủ dâm hay trong trường hợp khác, dương vật vẫn có khả năng cương cứng.
Nguyên nhân của rối loạn cương dương có thể là do tuổi tác, nam giới mắc các bệnh mãn tính, có những căng thẳng trong cuộc sống, công việc quá bận rộn và nhiều áp lực cũng có thể gây nên rối loạn cương dương. Ngoài ra, việc lạm dụng thủ dâm, dùng nhiều các chât kích thích như rượu, bia cũng làm tăng nguy cơ mắc rối loạn cương dương.
Không biết em đã có quan hệ cách đây lâu chưa, hiện tượng này có từ khi em bắt đầu có quan hệ với bạn gái, hay ai em đã từng quan hệ thành công rồi nhưng thời điểm này em mới gặp phải tình trạng nói trên. Thực tế nếu chỉ mới gần gũi bạn gái mà chưa được như ý là hoàn toàn bình thường do tâm lý căng thẳng, sợ bạn gái không hài lòng..nên "cậu nhỏ" không nghe lời. Em nên thả lỏng, chỉ quan hệ khi có ham muốn thực sự cũng như cần tự tin trước bạn gái, chia sẻ để cô ấy có thể hỗ trợ kéo dài màn dạo đầu, kích thích lên những vùng nhậy cảm để tăng ham muốn và hưng phấn..
Bên cạnh đó cần điều chỉnh về tâm lý, luôn thoải mái, tránh áp lực, stress. Cần có chế độ sinh hoạt hợp lý, không nên thức quá khuya, ăn uống khoa học, không dùng các chất kích thích, rèn luyện thể thao để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, không nên lạm dụng thủ dâm, em cần phải dừng việc thủ dâm của mình lại nhé. Bệnh này cũng có thể được chữa khỏi hoàn toàn, nếu được điều trị đúng và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ.  Và em có thể đến bệnh viện Việt Đức - khoa nam học để được bác sĩ khám và điều trị.
Chúc em sớm cải thiện được tình trạng của mình.