Tay dính tinh dịch của bạn trai đụng vào âm đạo có thai không?
Tay em có dính tí tinh dịch của bạn trai em. Và rồi em vô ý đụng vào âm đạo. Vậy liệu em có thể bị gì không ạ? Khi em đụng tay vào thì tay khá khô ạ. Năm nay em 19 tuổi. Em cảm ơn ạ

Chào em!
Em đã chạm tay vào tinh dịch của bạn trai và đưa vào âm đạo,bây giờ em đang lo lắng không biết mình có thai hay không,hay em lo lắng mình có bị các bệnh lây qua đường tình dục?
Đối với nguy cơ mang thai thì trong trường hợp này khả năng mang thai của em rất thấp ,gần như không có em nhé. Bởi vì khi ra ngoài môi trường tinh trùng chỉ có thể sống trong môi trường tinh dịch thì chúng sẽ sống được khoảng vài giờ, nếu phải tiếp xúc trực tiếp với không khí chúng thường chết ngay hoặc sống trong thời gian tính bằng giây. Trong trường hợp tinh dịch dính lên tay em chỉ một lớp mỏng và chúng đã hơi khô đi thì thường không có tinh trùng còn sống sót nên không thể thụ thai được em nhé.Và hơn thế nữa với một lượng tinh trùng nhỏ thì nếu chúng có sống sót khi vào trong môi trường âm đạo thì sẽ bị môi trường acid trong âm đạo tiêu diệt do không có tinh dịch làm đệm,hoặc bị lớp chất nhầy cổ tử cung giữ lại.
Còn khả năng lây bệnh qua đường tình dục thì nếu bạn trai em có mắc các bệnh lây qua đường tình dục thì có khả năng lây nhiễm em nhé. Nếu không tin tưởng bạn trai em có thể đi xét nghiệm,thời gian xét nghiệm đối với từng loại bệnh thì có sự khác nhau như với lậu,giang mai,clamydia thì sớm nhất là 1-2  tuần,.. Lần sau khi có quan hệ em nên sử dụng bao cao su để tránh các bệnh lây qua đường tình dục và tránh mang thai goài ý muốn em nhé.
Chúc em sức khỏe!