Tay dính tinh dịch đã khô đưa vào" chỗ ấy" bạn gái liệu có thai không?
Em chào chương trình. Trước em với bạn gái có đi chơi với nhau nhưng 2 đứa không hề quan hệ. Chỉ là chạm vào chỗ nhạy cảm của nhau thôi. Lúc đó tay em có dính một ít tinh dịch nhưng đã để ngoài không khí khoảng 5 phút, nó đã bị khô. Em có lỡ tay chạm vào chỗ ấy của bạn gái em. 3 ngày sau thì tới ngày hành kinh của bạn gái em. Nhưng mà mãi 10 ngày sau vẫn không thấy hiện tượng hành kinh. Em lo sợ và đã mua que thử thai cho bạn gái em nhưng kết quả chỉ có một vạch. Chương trình cho em hỏi nguyên nhân của việc chậm kinh là do đâu vậy ạ. Bạn gái em có thể có thai trong trường hợp này không ạ?

Chào em.
Em và bạn gái có quan hệ bằng tay, sau khi xuất tinh, tay em có dính chút tinh trùng để ngoài không khí khoảng 5 phút và đã bị khô, tinh trùng dính ra tay số lượng ít và đã khô thì tinh trùng sẽ bị tiêu diệt hết nên khả năng có thai trong trường hợp này là rất khó. Thêm vào đó sau khi chậm kinh, và cách 13 ngày sau khi quan hệ bạn gái thử thai cho kết quả âm tính, nếu que thử thai đảm bảo chất lượng và thử thai đúng cách thì hai em hoàn toàn yên tâm là không có thai em nhé.
Việc bạn gái chậm kinh có thể do rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, do quá căng thẳng lo lắng nên ảnh hưởng đến nội tiết làm chu kỳ kinh nguyệt thay đổi. Nếu chu kỳ nguyệt của em hay bị rối loạn em nên đi khám bác sỹ chuyên khoa để có hướng điều trị sớm tránh ảnh hưởng đến sinh sản sau này. Lần sau khi có quan hhej tình dục hai em nên chú ý các biện pháp phòng tránh thai em nhé.
Chúc em sức khỏe!