Tay dính tinh dịch đã lau khô đưa vào âm đạo bạn gái, có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tay dính tinh dịch đã lau khô đưa vào âm đạo bạn gái, có thai không?
Em với bạn gái em đã sờ nhau em ra trên bụng bạn gái em và sau đó 2 đứa em cũng đã lau rồi tay em cũng khô nên em đã sờ vào âm đạo bạn gái em mà 9 ngày nay bạn gái em chưa bị liệu có thai không vậy
Loading...

Chào em!
Khi trứng và tinh trùng gặp nhau mới diễn ra quá trình thụ thai. Để xảy ra điều đó thì có điều kiện cần là hai cơ quan sinh dục phải tiếp xúc, cọ xát với nhau. Em và bạn gái chỉ "sờ" nhau và xuất tinh trên bụng bạn gái, sau đó lau khô đi thì tinh trùng không thể bơi xuống khu vực vùng kín của bạn gái được nữa. Tay em đã được lau khô rồi mới cho vào âm đạo bạn gái, như vậy bạn gái em không thể mang thai được, hơn nữa tinh trùng khi xuất ra ngoài không khí có thời gian tồn tại rất ngắn cho nên em không nên lo lắng như vậy.
Dấu hiệu chậm kinh của bạn gái có thể do tâm lý lo âu, căng thẳng, nội tiết tố rối loạn. Em khuyên bạn gái nên thả lỏng tâm lý, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ. Nếu sau 15 ngày mà không có kinh nguyệt thì em đưa bạn ấy đến bệnh viện phụ sản để khám, các bác sĩ sẽ cho bạn ấy dùng thuốc điều kinh nhé!
Chúc hai em sức khỏe!