Teo tinh hoàn vì "tự sướng"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Teo tinh hoàn vì "tự sướng"?
Chào bác sĩ? Em là nam năm nay 21 tuổi. Em thủ dâm nhiều năm qua, hiện tại giờ cậu nhỏ bỗng không chào cờ buổi sáng nữa, với tinh hoàn bị teo nhỏ lại, mọi tinh hoàn có kích thước bằng 2 hột mít. Như vậy em có bệnh gì không? Điều trị như thế nào? Tinh hoàn teo có sinh con được không? Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ bao nhiêu?
Loading...

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chương trình sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó như sau:
Thủ dâm không có hại đến sức khỏe nếu như biết điều tiết. Thủ dâm có thể giúp em giải tỏa tâm lý,thỏa mãn tình dục cũng như tránh các bệnh lây qua đường tình dục. Em nói rằng em thủ dâm rất nhiều vậy trung bình em thủ dâm 1 tuần mấy lần, tần suất thủ dâm bình thường có thể 1-2 lần/tuần, tuy nhiên nếu như thủ dam không đúng cách và tần suất quá nhiều thì có thể khiên cơ thể mệt mỏi, giảm ham muốn tình dục cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
Hiện tại "cậu nhỏ"của em bỗng dưng không chào cờ buổi sáng?, tình trạng này xuất hiện lâu chưa?. Cương cứng vào buổi sáng là hiện tượng sinh lý ở phái mạnh, thường xuất hiện vào khoảng 4-7h. Lúc này dương vật cương cứng tự nhiên trong trạng thái vô thức mà không cần đến sự điều khiển bởi hoàn cảnh cũng như tác động bên ngoài. Hiện tượng này bỗng dưng biến mất do nhiều nguyên nhân: mệt mỏi, tâm lý,bệnh tật, thuốc, thói quen sinh hoạt không tốt. Tuy nhiên nếu như tình trạng này mất đi lâu ngày cũng như có kèm theo dấu hiệu gì bất thường thì em cũng nên đến các chuyên khoa nam học để kiểm tra,qua thăm khám bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân cũng như đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho em.
Không biết vì sao bạn lại kết luận mình bị teo tinh hoàn, bạn có đi khám ở đâu không? Teo tinh hoàn là một bệnh lý thường gặp ở nam khoa. Teo tinh hoàn nếu như không điều trị sớm cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. Teo tinh hoàn là bệnh khó điều trị và nhiều biến chứng nếu như không điều trị sớm có thể sẽ dẫn đến vô snh. Để biết em có bị teo tinh hoàn hay không thì em cần đến chuyên khoa nam học để kiểm tra,qua thăm khám các bác sĩ sẽ biết tình trạng của em và đưa ra hướng điều trị của em.
Còn về chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ chúng tôi không có thông tin để cung cấp cho em được, vì mỗi một cơ sở ye tế sẽ có mứa thu khác nhau nên thường là không chênh lệch nhiều vì vậy em nên tham khảo trực tiếp tại nơi khám bệnh. Em cũng nên chuẩn bị kinh tế để việc thăm khám được thuận lợi em và lưu ý khám tại các bệnh viện uy tín để được chấn đoán chính xác cũng như tránh tình trạng sẽ phải trả chi phí cao nếu như em đến phòng khám "chui" không đảm bảo chất lượng, uy tín
Chúc em mạnh khỏe !