Thả rông "cậu nhỏ" liệu có tốt không?
Xin chào các bác sĩ!
Cháu là nam, 15 tuổi học lớp 9.
Dương vật cháu khi cương lên khoảng từ 10 đến 11 cm vậy có nhỏ không bác sĩ?
Cháu có thủ dâm với tần suất 2 lần/tuần vậy có sao không?
Cháu cũng không thích mặc quần lót ( khi đi chơi, đi học,...) cháu đều không mặc nó như thế có nên không bác sĩ?
Mong các bác sĩ tư vấn

Chào cháu!
Kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam khi cương cứng là từ 9- 12 cm, cho nên kích thước "cậu nhỏ" của cháu như vậy là hoàn toàn bình thường.
Thủ dâm là hành vi tự kích thích để thỏa mãn nhu cầu về tình dục. Nó như một con dao hai lưỡi. Thủ dâm sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như cháu thực hiện với tần suất từ 1- 2 lần/ tuần. Ngược lại, nếu cháu thủ dâm quá độ thì sức khỏe của cháu cũng sẽ bị đe dọa như đau lưng, mỏi gối, mệt mỏi, lâu dần còn có thể rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Chính vì thế, cháu hãy tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất, giữ tinh thần thoải mái, không lạm dụng thủ dâm để đảm bảo sức khỏe.
Quần chíp có tác dụng rất lớn đối với cơ quan sinh dục. Nó như một lá "chắn" giúp bảo vệ cơ quan sinh dục khỏi những chấn thương ( va đập mạnh, "kẹt" khóa quần), hay nâng đỡ cơ quan sinh dục,... Cháu nên lựa chọn những chiếc quần lót có chất liệu cotton thấm hút mồ hôi và chọn size phù hợp, vừa bảo vệ được vùng kín lại vừa không cảm thấy khó chịu.
Chúc cháu sức khỏe!