Thẩm mỹ "môi bé" có ảnh hưởng "chuyện ấy" và khả năng sinh sản không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thẩm mỹ "môi bé" có ảnh hưởng "chuyện ấy" và khả năng sinh sản không?
Em là nữ, em 17 tuổi ạ. Do lúc nhỏ em hay dùng vòi nước để thủ dâm và tới tận bây giờ thì môi bé bên trái của em bị giãn dài ra. Em sợ sau này sẽ không tự tin khi quan hệ tình dục. Em nghĩ sẽ đi phẫu thuật để đẹp hơn. Cho em hỏi khi phẫu thuật xong rồi thì có quan hệ và sinh con được không ạ. Và bao nhiêu tuổi mới được phẫu thuật.
Loading...

Chào em.
Em năm nay 17 tuổi, lúc nhỏ em hay dùng vòi nước để thủ dâm và tới tận bây giờ thì môi bé bên trái của em bị giãn dài ra. Cấu tạo môi lớn môi bé của cơ quan sinh dục là do cơ địa của từng người, có người thì môi bé nhỏ gọn, nhưng có người thì lại chảy ra dài, có người thì bên dài bên ngắn. Vấn đề thủ dâm bằng nước thì không làm thay đổi hình dáng cơ quan sinh dục em nhé, nó cũng không làm cho môi bé của em dài như em nói mà đó là do cơ địa của em. Nếu thực sự là bị dài và em cảm thấy không tự tin khi quan hệ thì em có thể đi phẫu thuật em nhé. Việc phẫu thuật không hề ảnh hưởng đến "chuyện yêu" và khả năng sinh con sau này.
Em năm nay đã 17 tuổi rồi, nếu em cảm thấy không tự tin về vùng kín của mình và muốn phẫu thuật thì em có thể phẫu thuật bất cứ thời điểm nào, em nên chọn địa chỉ uy tín được cấp phép để phẫu thuật để đảm bảo và chi phí hợp lý em nhé. Em chưa có quan hệ tình dục cũng không nên thủ dâm nhiều, nếu không khéo có thể làm rách màng trinh em nhé, và thủ dâm bằng nước quá nhiều cũng có thể làm viêm nhiễm phụ khoa nữa.
Chúc em sức khỏe!