Thập toàn đại bổ có chữa được xuất tinh sớm? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thập toàn đại bổ có chữa được xuất tinh sớm?
Em thấy trên thị trường đang quảng cáo thuốc Thập toàn đại bổ điều trị xuất tinh sớm. Em có ý định mua thuốc uống. Em xin lời tư vấn của các chuyên gia có nên mua không? Và liệu uống có khỏi không. Em xin cảm ơn.
Loading...

Chào em!
Không rõ tình trạng của em như thế nào mà em kết luận rằng mình xuất tinh sớm.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Nếu sự xuất tinh ở người đàn ông xảy ra trước khi bạn tình đạt được “cực khoái” trong hơn 50% số lần quan hệ tình dục hoặc xuất tinh trước hai phút thì bị coi là xuất tinh sớm.
80% các trường hợp xuất tinh sớm là do các yếu tố tâm lý (do lạm dụng thủ dâm, tâm lý căng thẳng, hay không hòa hợp với bạn tình...)nếu như không do nguyên nhân tâm lý mà do bệnh lý, hoặc đã tìm cách khắc phục các yếu tố tâm lý (dừng việc thủ dâm, thả lỏng tâm lý, ...) mà vẫn không thấy tình trạng cải thiện thì em có thể tìm đến các khoa nam học của các bệnh viện để khám tìm rõ nguyên nhân cũng như tìm ra hướng điều trị.
Còn về vấn đề em thắc mắc rằng thuốc thập toàn đại bổ là có giúp điều trị xuất tinh sớm hay không?
Trước hết em nên hiểu rằng thuốc thập toàn đại bổ là một loại thuốc đông y gồm 10 loại vị thuốc đông y dùng để bồi bổ khí huyết. Thuốc thập toàn đại bổ được dùng trong các trường hợp: bồi bổ khí huyết, cơ thể suy nhược, thiếu máu, kém ăn, phụ nữ mới sanh. dùng cho người có sắc mặt sanh sao, hơi thở ngắn,suy yếu, mệt mỏi, tay chân lạnh.
Nếu như trong trường hợp nguyên nhân em bị xuất tinh sớm là do suy nhược cơ thể, thiếu máu thì trong trường hợp này thuốc thập toàn đại bổ sẽ thuộc diện được cân nhắc phối hợp để điều trị em nhé. Tuy thuốc thập toàn đại bổ thuộc danh mục thuốc không kê đơn(thuốc được phép sử dụng khi chưa có chỉ định của bác sỹ ) nhưng em vẫn nên tham khảo ý kiến  các bác sĩ đã thăm khám trực tiếp về việc sử dụng thuốc này có phù hợp cũng như có thể xảy ra các tác dụng phụ cũng như có tương tác với các thuốc em đang sử dụng hay không?
Chúc em khỏe mạnh.