Thấy đau dương vật nhiều ngày sau khi quan hệ.
Chào bác sỹ
Sau khi em quan hệ thì có biểu hiện đau dương vật mấy ngày liền,em đi tiểu bình thường không có cảm giác đau buốt. Bác si tư vấn cho em như vậy có làm sao không? Em xin cảm ơn

Chào em!
Không rõ tình trạng đau dương vật sau mỗi lần quan hệ xong của em diễn ra từ bao giờ.
Thông thường một số nam giới sẽ cảm thấy đau rát khi quan hệ tình dục xong nhưng sau đó thì lại cảm thấy hoàn toàn bình thường thì đây chỉ là do việc quan hệ tình dục với động tác mạnh, hoặc thời gian quan hệ kéo dài khiến cho dương vật bị đau. Đây chỉ là đau cơ năng do sự cọ sát tiếp xúc mạnh, không đáng lo ngại.Nhưng trường hợp này chỉ thấy đau rát trong một khoảng thời gian không quá dài.
Nhưng trường hợp của em lại cảm thất đau kéo dài nhiều ngày thì em nên đi kiểm tra bởi một bác sĩ nam khoa để xác định rõ nguyên nhân và tìm phương án giải quyết. Từ giờ đến lúc xác định được rõ nguyên nhân thfi em nên hạn chế quan hệ tình dục hoặc nếu có quan hệ thì nên chọn các tư thế nhẹ nhàng không quá kích thích.
Chúc em khỏe mạnh.