Thấy "hiện tượng lạ" khi lén "quay tay" mà không biết hỏi ai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thấy "hiện tượng lạ" khi lén "quay tay" mà không biết hỏi ai?
Chào bác sĩ!! Con năm nay 15 tuổi, con hay lén bố mẹ coi phim sex. Sau đó, con bắt đầu quay tay trong nhà tắm. Khi mới quay chưa đầy 5 phút thì con đã chảy ra dòng nước màu trắng pha lẫn vang, sền sệt. Không biết biểu hiện ấy có sao không ạ?? Con bị như vậy con có bị yếu sinh lí hay không?? Con quay tay quá sớm có sao không bác sĩ?? Mong bác sĩ trả lời.
Loading...

Chào em!
Trung bình nam giới bước sang độ tuổi từ 13-16 thì sẽ có hiện tượng dậy thì, đó là bước ngoặt chuyển biến một đứa trẻ thành người trưởng thành. Trong giai đoạn dậy thì đó em sẽ thấy cơ thể có sự biến chuyển từ sự phát triển chiều cao, cân nặng đến sự thay đổi của các cơ quan khác như mọc lông, vỡ giọng, trứng cá, cơ quan sinh dục phát triển,...Đặc biệt là khi đó hệ nội tiết của em phát triển mạnh nên sẽ có hiện tượng ham muốn tình dục và đánh dấu bằng sự xuất tinh (mộng tinh) chứng tỏ rằng em đã bắt đầu có khả năng "làm bố".
Hiện tượng mà em thấy khi thủ dâm là xuất ra một chất lỏng, đặc sánh màu trắng hoặc vàng đó chính là tinh dịch, một hiện tượng hoàn toàn bình thường ở nam giới trưởng thành. Đó không phải dấu hiệu yếu sinh lý hay bất cứ dấu hiệu bất thường bệnh lý gì em nhé. Độ tuổi 15 cũng là độ tuổi có ham muốn tình dục nên thủ dâm cũng không phải quá sớm.
Em có thể thủ dâm để giải tỏa nhu cầu tình dục ,tuy nhiên lưu ý là em thủ dâm với tần suất không quá nhiều,ngoài ra khi thủ dâm nên đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tay, dụng cụ tình dục, cơ quan sinh dục, đồng thời không thủ dâm quá thô bạo hay tư thế bất thường có thể gây tổn thương dương vật em nhé.
Chúc em sức khỏe!