Thế nào là rối loạn cương dương? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thế nào là rối loạn cương dương?
Xin chào chương trình em có câu hỏi này thắc mắc xin chương trình tư vấn giúp ạ. dạo gần đây em có cảm giác dương vật của mình khi cương cứng thì không còn được cứng cho lắm mà hơi mềm. trừ khi có kích thích bằng việc xem phim đen hay kích thích mạnh bằng tay mới có thể cương cứng
Bình thường hay vào buổi sáng mới ngủ dậy thì mới cứng được như bình thường. sáng ngủ dậy thì có hôm dương vật của em cương lên có hôm lại không cương. em thừa nhận là có thủ dâm trong gần 4 năm rồi ạ và khoảng 6ngay 1 lần. năm nay em đang học lớp 12 do việc học của em năm cuối hơi nhiều và còn hơi e ngại nên chua đi khám được mong chương trình tư vấn giúp em xem tình trang của mình đã phải là rối loạn cương cứng chưa ạ.
Loading...

Chào em.
Trước tiên em cần phải hiểu rối loạn cương dương là gì: ở đây có nghĩa là dương vật không đạt được sự cương cứng cần thiết khi tiến hành quan hệ tình dục hoặc thậm chí cả khi có tác động cũng khó cương cứng. Chính vì vậy với trường hợp của em chưa được coi là rối loạn cương dương.
Thứ 2 việc dương vật cương cứng buổi sáng cũng là sinh lý, báo hiệu cơ thể đang phát triển bình thường, tuy nhiên không cần thiết là sáng nào cũng phải cương cứng. Thêm một điều nữa , đúng là thủ dâm có thể gây rối loạn cương dương, nhưng cần phải có tần suất thủ dâm kéo dài,nhiều lần mới có thể có nguy cơ bị rối loạn cương dương hoặc các vấn đề khác, tuy nhiên với tần suất của em chỉ có 6 ngày 1 lần nên không được coi là nhiều và không gây ảnh hưởng đến cho em.
Chính vì hiện tại trường hợp của em không được coi là rối loạn cương dương nên em không cần lo lắng, lý do việc em thấy dương vật của minh như vậy có thể do thói quen sinh hoạt hoặc là do tâm lý em căng thẳng do việc học tập. Nên em cần cân bằng việc học tập và nghỉ ngơi, tăng cường hoạt động thể dục thể thao, hạn chế việc xem phim nhạy cảm , cũng như nên ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, tình trạng sẽ mau chóng được cải thiện thôi.
Chúc em sức khỏe