"Then cài" còn không sau một lần dại dột? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Then cài" còn không sau một lần dại dột?
Em có yêu một anh..trong lúc trong lúc cả hai đang say anh đưa em đến một nơi có đòi hỏi và muốn làm chuyện ấy. Em cố gắng chống cự lai vì em biết anh không hề xác đinh với em,nhưng vì thích anh nên em vẫn muốn đi cùng với anh. Kết quả là hôm đó cả hai cùng uống say anh cố gắng ép em nhưng em không cho.anh thò tay vào chỗ đó của em.bây giờ em không nhớ là khoảng bao nhiêu phân.
Nó khiến em rất đau.vài hôm sau vẫn bị đau và em cảm giác chỗ đó có chút thay đổi.liệu em có bị mất không.vì em chưa từng quan hệ với ai.mong chương trinh giúp em với ạ.lúc này e cảm thấy rất lo lắng
Loading...

Em gái thân mến.
Với câu hỏi của em, có thể điều em băn khoăn ở đây chính là việc có còn "then cài"( màng trinh ) hay không. Trước tiên chúng ta nên hiểu một chút về màng trinh. Đây là một lớp màng mỏng cách cửa âm đạo từ 2-3cm cấu tạo bởi lớp cơ và xơ, màng trinh vốn khá mỏng và dễ rách nên những tác động như kích thích bằng tay, vận động mạnh,..... cũng có thể khiến màng trinh này bị rách.
Thường khi rách có thể có ra một chút máu, nhưng có  những trường hợp như lượng máu quá ít không đủ để nhìn thấy, hay màng trinh co giãn tốt,... cũng không thấy có máu. Và vì thế không thể khẳng định là em còn hay mất được, việc thấy âm đạo của mình khác lạ chẳng qua là do ý nghĩ chủ quan của em thôi. Nếu em muốn biết chính xác có thể đến các bệnh viện chuyên về sản phụ khoa để có kết quả chính xác.
Tuy nhiên việc còn hay mất không đánh giá hết được phẩm chất của một cô gái, màng trình hoàn toàn khác với trinh tiết, em đừng lấy đó làm điều dằn vặt  hay quá lo lắng. Có rất nhiều việc xảy ra khiến em không thể lường trước được, khi chính bản thân mình tạo điều kiện cơ hội cho ham muốn trỗi dậy mất đi kiểm soát thì càng khó để nói điều gì. Hãy cẩn thận hơn, cần phải tự bảo vệ mình nếu không muốn ân hận về sau.
Thân!