"Then cài" đã mở mà vẫn không thể "yêu" được? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Then cài" đã mở mà vẫn không thể "yêu" được?
Nay em 24 bạn gái 20 đã cố gắng quan hệ nhiều lần. Không dưới 10 lần. Và là lần đầu tiên của bạn gái. Nhưng lần nào em cũng chỉ cho vào được tầm 2 -3 cm là bạn em la đau quá nên nhiều lần bỏ cuộc vì thương quá.
Lần gần đây em xem màng trinh của bạn em thì thấy đã bị rách. Sau quan hệ không thành một ngày. Lúc đi tiêu bản gái thấy mình chảy máu lẫn nước tiểu. Máu đỏ tươi. Nhưng chỉ chảy một lần duy nhất đó. Không biết bạn gái có bị gì không bác sĩ. Và cho em hỏi sao quan hệ nhiều lần vậy mà em vẫn không thể cho vào được. Vừa cho vào được tầm 3 cm là bạn gái la đau. Em rút ra rồi nhưng bạn gái vẫn ôm bụng đau quằn quại thêm 5 - 10 phút thì cơn đau mới đỡ.
Màng trinh đã rách. Phía dưới cô bé khi cho vào xong đưa ra em thấy có phần da bị rách. Chảy máu nhẹ nhẹ. Mng có ý kiến phải hồi từ bác sỹ. Cám ơn!

Chào em!
Hiện tại em đang rất băn khoăn vì sao mà bạn gái em vẫn rất đau, không thể quan hệ tình dục được trong khi màng trinh đã rách hoàn toàn, không biết là bạn ấy có bị bệnh lý gì hay không? Khi quan hệ tình dục lần đầu, bạn gái bị đau là do rách màng trinh, và do cơ âm đạo vốn rất se khít nhưng bây giờ lại bị giãn ra nên gây đau do giãn cơ. Nếu bạn gái em là người có ngưỡng chịu đau thấp và cơ âm đạo giãn nở kém thì khi đó cảm nhận đau sẽ rất kinh khủng và bạn ấy không thể chịu được dẫn đến tình trạng co cứng khi em đưa "cậu nhỏ" vào nên không thể tiến sâu được vào bên trong.
Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp bạn nữ bị các dị tật ở âm đạo như âm đạo teo nhỏ, âm đạo có vách ngăn, hay bị polyp âm đạo, u âm đạo,...khi đó sẽ xảy ra tình trạng đau như của bạn em là do bệnh lý gây ra.
Bây giờ hai em cũng đã thử rất nhiều lần rồi mà vẫn không được thì em có thể đưa bạn gái đến các cơ sở y tế để được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên khoa, nếu như có bệnh lý gì có thể được tư vấn cụ thể về hướng điều trị. Còn nếu như trường hợp bạn gái em hoàn toàn bình thường, chỉ có điều là ngưỡng chịu đau thấp thì phải khuyên bạn ấy cố gắng vì nếu như qua được lần đầu tiên rồi thì những lần sau sẽ dễ dàng hơn rất nhiều em nhé.
Chúc hai em sức khỏe!