Thích được bạn cùng giới "kích thích", làm sao để từ bỏ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thích được bạn cùng giới "kích thích", làm sao để từ bỏ?
Em là con trai và gần đây em vài lần rủ bạn trai cùng lớp cùng thủ dâm với nhau. Chúng em chỉ kích thích dương vật của nhau cho đến khi xuất tinh chứ không làm gì khác cả. Em biết đó là hành vi của gay nhưng em không biết cách thoát ra. Bạn ý cũng vì cả nể nên cứ để cho em dụ dỗ và thực hiện hành vi ấy.
Em xin hỏi chương trình nếu làm như vậy nữa em và bạn ý có bị làm sao không? Làm cách nào để thoát ra? Cả em và bạn ý cũng đều đã có bạn gái và đã từng quan hệ tình dục bình thường. Tuy nhiên, em lại thích nhìn và kích thích dương vật của bạn trai khác có lẽ do hồi bé em thường xuyên muốn nhìn để xem của họ khác mình ra sao. Em rất mong chương trình tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!
Loading...

Chào em!
Thực ra với hành vi của em thì có thể chỉ là do tâm lý giới tính, tò mò về bộ phận sinh dục của bạn khác, không biết mình có gì khác so với họ hay không. Nhưng vấn đề ở đây là em và bạn nam khác lại thường xuyên kích thích cho nhau thì điều đó không tốt.
Nếu em không sớm từ bỏ tình trạng này sẽ kéo theo nhiều hệ lụy cho tương lai, Trước mắt sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của em, làm cho em luôn căng thẳng, dằn vặt, thêm vào đó sẽ gây mất ngủ, luôn có cảm giác lo sợ, bất an, thậm chí làm cho tính tình trở nên cáu gắt.. Ngoài ra, nó còn làm cho em giảm khả năng ham muốn với bạn gái hoặc vợ do thích cách kích thích bằng tay hơn, em cũng có thể dễ bị xuất tinh sớm hay khó xuất tinh thậm chí là liệt dương, ngoài ra còn gây đau lưng, chóng mặt, ù tai, dễ mắc các bệnh viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục, đường tiết niệu...nếu không chú ý vệ sinh khi có hành vi đó. em cũng hiểu rằng nếu bạn gái em hoặc ai đó biết được điều này có lẽ bạn sẽ mất rất nhiều niềm tin từ bạn gái, tình yêu tan vỡ, sự hiểu lầm về giới tính...mà chắc rất khó để em có thể giải thích
Để thoát ra được hành vi ấy, em cần tham gia các hoạt động thể chất, không xem phim ảnh liên quan đến sex. Việc này không khó, nếu em chiến thắng được cảm xúc của mình thì em sẽ thành công. Bởi vì cần phải thực hiện khi có hai người nên em va bạn nên tránh ở cùng nhau hoặc không gặp gỡ một thời gian, thói quen nào cũng có thể bỏ miễn là mình có quyết tâm. Vì vậy, khi các em còn đang đi học thì mình nên chú trọng vào học tập là chính, việc tìm hiểu về kiến thức giới tính không phải là sai, nhưng hãy kiểm soát tốt hơn hành vi của mình, không nên để tình trạng này xảy ra nữa nhé.
Chúc em thành công.