Thích được chồng "âu yếm" bằng tay, có ảnh hưởng đến sinh sản không?
Chào bác sĩ ạ! Năm nay cháu 25 tuổi,cháu có 3 câu hỏi muốn được bác sĩ tư vấn cho cháu ạ.
1. Cháu đã lấy chồng được 6 tháng rồi tuy nhiên cả 6 tháng vợ chồng cháu không dùng biện pháp tránh thai nào mà vẫn chưa có em bé. Cháu muốn hỏi là liệu vợ chồng cháu có vấn đề gì về sức khỏe không ạ ?
2. Là khi vợ chồng gần gũi nhau thì cháu rất thích được chồng cho ngón tay vào trong âm đạo để kích thích trước. Chồng cháu cũng chiều vợ anh đấy luôn luôn lấy 2 ngón tay thọc ra thọc vào âm đạo tầm 15-20 phút sau đó mới đưa dương vật vào. Bác sĩ cho cháu hỏi là liệu cho tay vào như thế có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản không ạ?
3. Là khi kích thích bằng tay tầm 20 phút thì cháu lên đỉnh sau đó chồng cháu đưa dương vật vào khoảng 20 phút thì xuất tinh, tuy cháu có kê cao gối vào mông, gác chân lên tường nhưng cháu vẫn thấy tinh dịch chảy ra ngoài, kể cả đến tận ngày hôm sau đi tè lấy giấy lau âm đạo thì cháu vẫn thấy ra 1 thứ gì đó nhầy nhầy màu trắng keo keo lại, cháu cảm giác như tinh trùng không đi được vào trong mà lại tiết ra ngoài .
Cháu muốn hỏi bác sĩ đó có phải bình thường không ạ, và có phải như thế nó mới gây nên việc khó thụ thai không ạ ?

Cháu thân mến! Chúng ta cùng giải đáp từng thắc mắc của cháu nhé:
Vấn đề thứ nhất: hai vợ chồng cháu lấy nhau được 6 tháng mà chưa có thai vậy việc quan hệ tình dục của hai cháu có diễn ra thường xuyên hay không? Việc đánh giá là hiếm muộn và cần đi làm các xét nghiệm là khi hai cặp vợ chồng đang ở trong điều độ tuổi sinh sản, sống gần nhau, quan hệ tình dục thường xuyên trong 1 năm mà vẫn chưa có thai. Vậy nên tình trạng của 2 vợ chồng cháu chưa có gì đáng lo lắng. Cháu cũng không nên quá căng thẳng vì tâm trạng và cảm xúc của 2 vợ chồng cũng ảnh hưởng  đến tỉ lệ thụ thai.  Hai  vợ chồng nên giữ tâm trạng thoải mái, ăn uống , nghỉ ngơi và tập luyện khoa học để chuẩn bị cho việc mang thai. Nếu trong vài tháng tới mà hai cháu vẫn chưa có tin vui thì nên thu xếp thời gian để cả hai đi khám sức khỏe sinh sản
Vấn đề thứ 2: Trong quan hệ tình dục, người phụ nữ thường đạt được khoái cảm lâu hơn nam giới, nên việc chồng cháu dùng tay để kích thích là hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản. Tuy nhiên phải đảm bảo tay của chồng cháu sạch khi "yêu" để tránh đưa nguồn bệnh từ ngoài vào khiến cháu bị viêm nghiễm phụ khoa khi đó sẽ ảnh hưởng tới sinh sản
Vấn đề thứ 3: Việc cháu cố gắng giữ tinh dịch trong cơ thể nhằm nâng cao khả năng thụ thai  là đúng. Tuy nhiên cháu không nên lo lắng việc tinh dịch chảy ra ngoài. Việc tinh dịch chảy ra ngoài sau sau quan hệ và khi cháu đi tè ngày hôm sau là hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng đến việc thụ thai của cháu. Bởi sau khi xuất tinh những chú tinh trùng khỏe đã nhanh chóng "bơi" vào trong để có thể gặp trứng, còn những chất chẩy ra bên ngoài thì không phải là tinh trùng chất lượng nữa
Hãy thoải mái và đừng  lo lắng nhiều cháu nhé. Chúc vợ chồng cháu sớm có tin vui