Thời gian nào sẽ dài hơn: "quay tay" hay "lâm trận" thật sự ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thời gian nào sẽ dài hơn: "quay tay" hay "lâm trận" thật sự ?
Em quay tay trung bình khoang 7-9 phút có khi 15 phút không ổn định như vậy nếu quan hệ thật thời gian của em có thể cao hơn không nếu có thì khoảng bao nhiêu phút.
Loading...

Chào em!
Việc thủ dâm, là tự mình giải thoát cho mình bằng cách là nhận kích thích tình dục từ thị giác, thính giác, trí tưởng tượng còn việc quan hệ trực tiếp thì em còn có thể cảm nhận được kích thích do súc giác (cảm nhận từ da thịt) đem lại. Nhiều người cho rằng, thủ dâm thích hơn quan hệ, nhưng nhiều người lại cho rằng quan hệ lại thích hơn thủ dâm. Điều đó phụ thuộc vào bản thân từng người và sự phối hợp của bạn tình nữa. Thế nên hiện tại em mới chỉ có thủ dâm mà chưa có quan hệ thì không thể biết khi quan hệ em có thực sự được kích thích không, thời gian lâu hơn hay mau hơn khi thủ dâm em nhé.
Để có được câu trả lời cho câu hỏi này của em thì phải có sự trải nghiệm thực tiễn, tức là có quan hệ tình dục trong một thời gian nhất định, và sự phối hợp của bạn tình. Ngay cả khi như thế , thời gian xuất tinh cũng có thể có sự khác nhau giữa các lần quan hệ, phụ thuộc vào tần suất quan hệ, hay sức khỏe của em tại các thời điểm đó.
Thế nên nếu em muốn có được thời gian khoái cảm lâu hơn thì em cần giữ gìn tinh thần thoải mái, đồng thời rèn luyện để có sức khỏe tốt ngay từ bây giờ và giữ gìn sức khỏe thật tốt,thì vấn đề sinh lý cũng vì đó mà tốt hơn. Thủ dâm em nên hạn chế 2-3 lần/tuần, thành động nhẹ nhàng , vệ sinh sạch sẽ em nhé.
Chúc em sức khỏe!