Thời gian quan hệ bao lâu được coi là xuất tinh sớm?
Thời gian quan hệ bao lâu là bị mắc bệnh xuất tinh sớm. Cách chữa bệnh như thế nào ạ?

Chào em!
Thông thường việc xác định xuất tinh sớm hay không dựa trên thời gian xuất tinh, nếu em có quan hệ tình dục thực sự trong một thời gian dài, ổn định, tần suất đều đặn mà hầu hết các lần từ khi bắt đầu quan hệ đến khi xuất tinh em chỉ được dưới 3 phút thì được coi là xuất tinh sớm. Ngoài ra cũng có một số các cách xác định xuất tinh sớm khi xuất tinh mà chưa đạt cực khoái cũng được coi là xuất tinh sớm.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm, như ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý, nội tiết, hoặc do ảnh hưởng của các bệnh lý khác như  tiểu đường, tim mạch, tuyến giáp trạng, ...hoặc do thói quen thủ dâm trước đây nếu lạm dụng có thể gây ra tình trạng dương vật nhạy cảm quá mức với các kích thích dẫn đến xuất tinh sớm. Do đó nếu em thấy thời gian xuất tinh sớm của em xảy ra hầu hết ở các lần quan hệ thì em nên đi khám chuyên khoa nam học để được bác sỹ  thăm khám và điều trị theo nguyên nhân em nhé.
Chúc em sức khỏe.